Giải trí

Miss Grand sẵn sàng cho mùa giải mới

Tối 11-7, Công ty Sen Vàng đã tổ chức buổi họp báo Công bố Thí sinh và Trao sash Miss Grand Vietnam 2024.

Miss Grand Việt Nam 2024 sẽ được tổ chức tại Phan Thiết

Các thí sinh của cuộc thi nhan sắc Miss Grand Vietnam 2024 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024) đã lộ diện. "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung chia sẻ rằng Miss Grand Việt Nam (MGVN) và Miss Grand International (MGI) là những cuộc thi đã định vị được tên tuổi trong giới sắc đẹp và giải trí nhờ màu sắc riêng biệt và nhiều chương trình hấp dẫn, trở thành "đặc sản" ghi được dấu ấn với đông đảo khán giả. Trong số đó, phần trao sash là một trong những sự kiện được tổ chức chỉn chu, giúp các thí sinh được tiếp cận khán giả từ rất sớm, đồng thời giúp khán giả ghi nhớ được các người đẹp mà họ yêu thích và sẽ tiếp tục theo dõi, ủng hộ, bình chọn trong hành trình tiếp theo.

"Sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến đêm thi Trang phục văn hóa dân tộc tại MGVN. Trong 2 năm qua, National Costume đã ghi được dấu ấn không chỉ với khán giả Việt Nam mà còn mang sắc màu văn hóa dân tộc đến với quốc tế. Chúng tôi chân thành cảm ơn các mentor, các NTK trẻ đã cùng chúng tôi nung nấu cho giá trị của sự sáng tạo và tình yêu dành cho văn hóa dân tộc Việt Nam, cùng làm nên những điều tự hào như thế này" - bà Dung nói.

MGVN 2024 sẽ được tổ chức tại Phan Thiết thay vì TP HCM như 2 mùa giải trước. Top 36 thí sinh vượt qua vòng Sơ khảo đã có màn chào sân ấn tượng trong trang phục dạ hội.

Các thí sinh đồng thời ghi được dấu ấn với khán giả nhờ những sải bước điêu luyện, layout chỉn chu và lộng lẫy. Nhiều thí sinh nhanh chóng có được sự nhận diện, quan tâm và ủng hộ từ người hâm mộ sắc đẹp.

Cũng trong buổi họp báo, Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Tổng Đạo diễn MGVN 2024 đã công bố lịch trình cuộc thi. Theo đó, các thí sinh sẽ có 4 ngày tham gia các hoạt động tại TP HCM và khởi hành đến thành phố biển Phan Thiết từ ngày 15-8 đến đêm chung kết.

Các thí sinh được trao sash

Bên cạnh những hoạt động đồng hành, phần thi đang được mong chờ nhất - Grand Voice Award hứa hẹn được tổ chức vô cùng sôi nổi và nhiều tiết mục ấn tượng.

Song, show diễn thời trang đáng mong chờ - Vietnam Beauty Fashion Fest 8 cũng được công bố, chương trình trình sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn đầy màu sắc với các NTK Hoàng Minh Hà, NTK Tăng Thành Công, NTK Tron Bui cùng các thương hiệu: By Jenny, BYDI, Glam Doll.

Vòng thi Best in Swimsuit vô cùng nóng bỏng cùng National Costume - đặc sản Miss Grand Vietnam cũng được đầu tư, tổ chức chỉn chu tại thành phố biển Phan Thiết.

Thí sinh Miss Grand Việt Nam 2024

Hiện nay, cuộc thi đã và đang tiếp tục nhận nhiều hồ sơ ấn tượng từ rất nhiều người đẹp trên khắp Việt Nam.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP