Giải trí

Hoa hậu Thùy Tiên đáp trả đầy sâu cay khi “Miss Grand International” bị chê

“Miss Grand International 2021” - Nguyễn Thúc Thùy Tiên mới đây đã có màn đáp trả đầy tinh tế sau khi sân chơi sắc đẹp mà mình tham gia bị chê thậm tệ.

Sau khi Miss Universe Philippines 2014 đùa cợt cho rằng "Miss Grand là cuộc thi tệ nhất" nhiều Hoa, Á hậu Miss Grand International đã đồng loạt lên tiếng bảo vệ cuộc thi mà họ vừa tham gia.

Đặc biệt, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng đã có những chia sẻ khá thẳng thắn trên trang cá nhân. Cô cho rằng: "Tôi đã trưởng thành và trở thành chính mình của ngày hôm nay là nhờ danh hiệu "Miss Grand International" mang đến. Tôi có thể đi đến nhiều quốc gia mà tôi chưa từng nghĩ đến, có thể thực hiện nhiều dự án thiện nguyện mà bản thân ấp ủ là nhờ Papa Nawat và Mami Teresa cùng tổ chức Miss Grand.

Miss Grand International là cuộc thi sắc đẹp thế giới (Hoa hậu hòa bình thế giới) nhằm mục đích tìm kiếm những người phụ nữ đẹp và thực hiện chiến dịch "Dừng chiến tranh và bạo lực".

Tôi cảm kích tổ chức này và tin rằng cuộc thi không chỉ có ý nghĩa giải trí, mà còn là giấc mơ của tôi. Tôi nghĩ mỗi người sẽ có quan điểm riêng nhưng xin hãy chia sẻ với sự chân thành và lịch sự".

Bên cạnh đó, "Miss Grand Việt Nam 2023" - Lê Hoàng Phương cũng đã lên tiếng khi cuộc thi bị cười cợt là "tệ nhất ở Philippines".

Cô bày tỏ: "Thích hay không thích điều gì trong cuộc sống là ý kiến riêng của mỗi người. Nhưng mang một tổ chức ra để đùa hoặc chê trách như trong buổi phỏng vấn của hai cô gái gần đây quả là liều lĩnh. Hãy là một thế hệ trẻ văn minh!".

Miss Grand International là cuộc thi sắc đẹp thế giới (Hoa hậu hòa bình thế giới). Cuộc thi này nhằm mục đích tìm kiếm những người phụ nữ đẹp và thực hiện chiến dịch "Dừng chiến tranh và bạo lực". Tuyên truyền những thông điệp hay về vấn đề hòa bình trên thế giới. Giúp mọi người ngăn chặn được tình trạng xung đột đôi bên và dừng mọi hình thức chiến tranh bạo lực.

Miss Grand International chỉ mới ra đời từ năm 2013 nhưng tới nay cuộc thi đã thu hút được sự chú ý của nhiều quốc gia trên thế giới

Đây là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức hằng năm và được đông đảo người hâm mộ trên thế giới quan tâm. Cuộc thi này được tổ chức đầu lần đầu tiên vào năm 2013 tại Băng Cốc Thái Lan.

Miss Grand International chỉ mới ra đời từ năm 2013 nhưng tới nay cuộc thi đã thu hút được sự chú ý của nhiều quốc gia trên thế giới. Nó được xem là một trong những cuộc thi về sắc đẹp lớn và có thể sánh vai với các cuộc thi sắc đẹp đã ra đời từ lâu như: Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu thế giới…

Trước Lê Hoàng Phương, Á hậu 4 Miss Grand International 2023, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc đăng quang "Miss Grand International 2021" - đây cũng là vị trí cao nhất của nhan sắc Việt tại đấu trường sắc đẹp này từ trước tới nay.

Tác giả: Tuấn Khang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP