Giải trí

Min rạng ngời trong khoảnh khắc nhận 3 cúp trên sân khấu ZMA 2017.

Nữ ca sĩ "Có em chờ" đã đại thắng tại ZMA 2017 với 3 giải thưởng quan trọng là Ca khúc của năm, MV của năm và Song ca/Nhóm ca được yêu thích.

Tại lễ trao giải Zing Music Awards 2017 diễn ra tối 24/1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP. HCM), Min đã trở thành nghệ sĩ thắng "đậm" nhất với 3 giải thưởng trong tay.

Nữ ca sĩ 2 lần bước lên bục vinh quang cùng đàn em Erik để nhận giải thưởng MV của năm cho Ghen và giải Song ca/Nhóm ca được yêu thích.

Cảm động trước sự cỗ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, giọng ca Có em chờ liên tục chỉ tay về phía các Miniacs (tên gọi fanclub của cô) và nói lời cảm ơn trong tâm trạng xúc động.

Sau khi nhận giải, Min và Erik đã mang đến cho khán giả màn biểu diễn vô cùng mãn nhãn với ca khúc đoạt giải MV của năm, Ghen.

Bộ đôi chị em đốt cháy sân khấu với bản phối mới mẻ của ca khúc Ghen. Min xuất hiện nổi bật và lộng lẫy trong trang phục sequin màu xanh "ăn" ánh đèn sân khấu.

Sau khi nhận 2 chiếc cúp danh giá cho MV của năm cùng Song ca/Nhóm ca được yêu thích, Min trở thành nghệ sĩ "bội thu" nhất đêm trao giải khi tiếp tục được xướng tên lên nhận giải thưởng Ca khúc của năm.

Ca khúc của năm được coi là giải thưởng quan trọng nhất trong một lễ trao giải âm nhạc. Bản hit Có em chờ do nhạc sĩ trẻ Kai Đinh sáng tác đã giúp Min trở thành chủ nhân giải thưởng danh giá nhất ZMA 2017. Min cùng tác giả bài hát lên nhận cúp và liên tục gửi lời cảm ơn đến những người luôn theo dõi và ủng hộ cô cũng như ca khúc Có em chờ.

Kết thúc lễ trao giải ZMA 2017, Min hứa năm 2018 sẽ dồn toàn lực vào âm nhạc và sẽ "bùng nổ" hơn nữa với nhiều ca khúc ấn tượng khác. Cô tiết lộ trước khi tới tham dự đêm trao giải bố cô đã vui vẻ nhắn nhủ con gái hãy mang cúp chiến thắng về nhà.

Ôm chặt trong tay 3 chiếc cúp vinh danh Ca khúc của năm, MV của năm và Song ca/Nhóm ca được yêu thích, Min nở nụ cười rạng rỡ và hứa sẽ luôn nỗ lực hết mình vì âm nhạc để đền đáp lại tấm lòng người hâm mộ dành cho mình.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: có em chờ , Min , ZMA , zing music awards

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP