Thể thao

Messi chính thức trở thành cầu thủ tự do, Barca gặp khó khăn

Hợp đồng của Messi với Barca chính thức hết hạn, tiền đạo người Argentina trở thành cầu thủ tự do, có thể ký hợp đồng với bất kỳ câu lạc bộ nào.

Hợp đồng cũ của Messi với Barca có thời hạn tới 30/6/2021. Trong suốt thời gian qua, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp nỗ lực đàm phán, nhưng hai bên chưa thể ký gia hạn hợp đồng mới.

Do đó, Messi chính thức trở thành cầu thủ tự do từ ngày 1/7. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo người Argentina có thể đàm phán, ký hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Messi chính thức trở thành cầu thủ tự do từ hôm nay 1/7 (Ảnh: Getty).

Thực tế, Barca và Messi vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. Chân sút sinh năm 1987 và đội bóng xứ Catalan đang thương thảo về các điều khoản trước ký đặt bút ký mới.

Tuy nhiên, việc để hết hạn hợp đồng mà chưa gia hạn khiến Barca gặp thêm chút khó khăn. Đó là nếu tái ký hợp đồng với M10, Barca phải đăng ký với La Liga như một bản hợp đồng mới.

Hiện tại, quỹ lương của Barca đã vượt quy định, Chủ tịch La Liga - Javier Tebas, mới đây đã cảnh báo, Barca phải giảm quỹ lương, nếu không sẽ không thể đăng ký Messi thi đấu ở mùa giải 2021/2022./.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP