Thể thao

Messi bị ví như tù nhân trong lâu đài vàng

Cựu tiền đạo gốc Argentina, Dani Osvaldo nhận xét, Messi có thể phải trả giá không ít cho sự nổi tiếng.

Thành công đem lại nhiều lợi ích nhưng cũng kéo theo sự nổi tiếng, điều khiến Messi có thể bị chú ý ở bất cứ đâu.

Trả lời phỏng vấn hôm 25/9, cựu tiền đạo Dani Osvaldo cho biết: ''Tôi từng muốn chơi như Messi, nhưng không muốn có một cuộc sống như cậu ấy. Cậu ấy cứ như thể đang sống trong một nhà tù được làm bằng vàng. Cậu ấy không thể đi đâu đó hay lặng lẽ uống một thứ gì đó. Có lẽ cậu ấy không quan tâm, nhưng tôi thì có''.

Cùng với Ronaldo, Messi là một trong hai cầu thủ nổi tiếng nhất 10 năm qua. Ảnh: Reuters

Osvaldo sớm chia tay sân cỏ từ năm 2016, khi mới 30 tuổi. Sau khi giải nghệ, cựu tiền đạo của Roma, Juventus và Southampton đang thử sức với nhạc rock.

Osvaldo nói thêm: ''Tôi tưởng tượng Messi mua chiếc tivi lớn nhất thế giới nhưng không bao giờ ở phòng khách để dùng nó. Hoặc một trường hợp khác, cậu ấy lái một chiếc Ferrari (có tiếng về tốc độ), nhưng khoảng cách từ nhà đến sân tập Barca chỉ là 15 phút xe chạy''.

So với Messi, Osvaldo là cầu thủ kém nổi tiếng hơn hẳn. Danh hiệu lớn nhất mà Osvaldo từng có là chức vô địch Serie A mùa 2013-2014, khi chơi cho Juventus theo hợp đồng mượn từ Southampton. Cựu tiền đạo 32 tuổi cũng từng chơi 14 trận và ghi bốn bàn cho tuyển Italy, sau khi nhập tịch thành công và quyết định bỏ qua cơ hội khoác áo tuyển Argentina quê hương.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP