Đẹp

Mẹo hay làm trắng khuỷu tay và đầu gối thâm đen

Làm cách nào để tẩy trắng vùng da khuỷu tay và đầu gối đây? Hãy thực hiện ngay 1 trong 5 mẹo đơn giản dưới đây để nhanh chóng "đánh bay" vết thâm trên khuỷu tay lấy lại làn da trắng hồng.

Cách 1: Mật ong

Mật ong chứa nhiều axit hữu cơ, enzim và nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, vì vậy mà chúng tốt cho việc chăm sóc da. Hãy chà xát mật ong vào vùng da sạm ở khuỷu tay và đầu gối. Sử dụng mật ong hàng ngày cho vùng da này bạn sẽ thấy làn da trở nên trắng mịn chỉ sau vài tuần.

Cách 2: Tỏi và hành tây

Cắt một lát hành tây và chà xát nó lên vùng da ở khuỷu tay, đầu gối từ 10 – 12 phút. Sau đó, rửa sạch chúng với nước. Bạn cũng có thể sử dụng tỏi thay cho hành tây. Nghiền nát một đến hai nhánh tỏi, bôi vào vùng da sạm và rửa sạch bằng nước sau 10 – 12 phút.

Cách 3: Giấm táo và sữa chua

Trộn đều hỗn hợp gồm giấm, sữa chua và bôi chúng lên khuỷu tay và đầu gối. Để hỗn hợp này lưu trên da trong vòng 20 phút và rửa sạch bằng nước. Hỗn hợp này sẽ làm giảm sắc tố đen giúp vùng da sạm ở khuỷu tay và đầu gối trở nên sáng mịn.

Cách 4: Đường và chanh

Trộn đều hỗn hợp đường và nước cốt chanh. Bôi chúng lên da và chà xát theo chuyển động tròn. Hỗn hợp này sẽ làm sạch tế bào chết giúp vùng da ở khuỷu tay và đầu gối sạch, mềm, mịn.

Cách 5: Dầu dừa

Dầu dừa cũng là một giải pháp hiệu quả mang lại vẻ sáng mịn cho vùng da sạm ở khuỷu tay và đầu gối. Lấy một lượng dầu dừa vừa đủ và thêm vào đó một vài giọt nước cốt chanh. Bôi hỗn hợp này lên da và rửa sạch với nước ấm sau 8 – 10 phút.

Tác giả: Trúc Chi t/h

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP