Đẹp

Meghan Markle đưa mốt xăm tàn nhang giả hot trở lại

Số khách hàng tìm đến dịch vụ xăm tàn nhang giả tăng cao kể từ sau đám cưới của Meghan với Hoàng tử Harry.

Hiệu ứng từ Công nương Meghan Markle không chỉ giúp nhiều món đồ thời trang cô sử dụng trở thành hàng hot mà ngay cả cách cô làm đẹp, trang điểm cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ. Công nương xứ Sussex là người chuộng phong cách make up tự nhiên với lớp nền mỏng nhẹ, không quá chú trọng việc phải che giấu những khuyết điểm trên mặt. Trong tiệc cưới hôm 19/5, cô dâu mới của Hoàng gia Anh cũng không ngại ngần để lộ những đốm tàn nhàng li ti trên trán và quanh gò má.

Meghan Markle trong ngày cưới.

Chính điều này đã truyền cảm hứng cho nhiều người và đưa xu hướng xăm tàn nhang giả "sốt" trở lại. Theo Glamour, đại diện của mạng xã hội Pinterest cho biết số lượt tìm kiếm từ khóa "freckle friendly makeup ideas" (tạm dịch: gợi ý trang điểm tàn nhang giả) tăng 117% so với cùng thời điểm năm ngoái. Hashtag "#fauxfreckles" được sử dụng hơn 44.000 lần trên mạng Instagram.

Công nương sứ Sussex thường xuyên xuất hiện với kiểu trang điểm nhẹ nhàng.

Gabrielle Rainbow, nghệ nhân xăm hình người Mỹ chia sẻ trên tờ New Beauty rằng cô "bận rộn phát điên" bởi từ sau đám cưới của Meghan và Hoàng tử Harry số lượng khách tìm đến cô xăm tàn nhang giả bỗng tăng vọt. Gabrielle cũng cho biết quá trình xăm được thực hiện trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Khác với hình xăm thông thường, những chấm tàn nhang này chỉ lưu lại trên da khoảng 3 năm. "Xăm xong da của bạn sẽ hơi sưng, tấy đỏ một chút, giống như ong đốt vậy nhưng nó sẽ dịu xuống sau khoảng 2 tiếng và dần trở nên tự nhiên hơn. Loại hình xăm này sẽ nhạt dần theo thời gian và khách hàng có thể đến dặm lại cho đậm nếu muốn", Gabrielle chia sẻ.

Mốt xăm, vẽ tàn nhang giả được ưa chuộng trở lại.

Trào lưu xăm tàn nhang giả trên mặt từng được phái đẹp phương Tây hưởng ứng nhiệt tình vào khoảng cuối năm 2016 như một cách truyền tải thông điệp, giúp phụ nữ thêm tự tin, yêu thương cả những khiếm khuyết trên cơ thể. Ngoài cách xăm và chấp nhận "chung sống" với các đốm tàn nhang giả trong khoảng 3 năm, nhiều tín đồ làm đẹp vẫn tận dụng bút kẻ lông mày, eyeliner… để tạo kiểu "khuyết điểm" này cho da mặt.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP