Đẹp

Mẹ 8X 'đánh bay' 16 kg sau sinh nhờ chăm cho con bú

Trong ngày, Thái Giang luôn cố gắng uống nhiều nước để đào thải bớt độc tố và duy trì lượng sữa cho con bú.

Nhờ gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, Tô Thái Giang, sinh năm 1989 từng đạt danh hiệu "Người đẹp biển" trong cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2014.

Vóc dáng săn chắc thời con gái của Thái Giang.

Sau khi lập gia đình và sinh em bé, Giang tăng 16 kg. Cô thú nhận mỗi lần nhìn vào gương đều không tin nổi vào mắt mình và có chút chán nản. Khi bé gái đầu lòng đầy tháng, bà mẹ 8X đã giảm được vài cân nhưng "trông vẫn như chửa 5 tháng".

Có thể trạng tốt nên sau sinh Giang nhanh chóng sinh hoạt bình thường trở lại. Để có đủ dinh dưỡng nuôi con, bà mẹ trẻ ăn đầy đủ các loại thực phẩm thông thường như thịt gà, thịt bò, hải sản... Chia sẻ với Ngoisao.net, Thái Giang cho biết bữa chính cô ăn một bát cơm cùng thức ăn và canh như bình thường, tăng cường rau xanh. Bữa phụ chủ yếu là hoa quả, sữa tươi hoặc sữa chua. Trong ngày cô uống hơn hai lít nước để đào thải bớt độc tố, cặn bã trong cơ thể đồng thời duy trì lượng sữa cho con.

Tăng 16 kg sau sinh khiến bà mẹ trẻ không khỏi ngao ngán mỗi khi soi gương.

Trước khi sinh con, Giang từng gắn bó với bộ môn yoga và gym, tuy nhiên, sau khi sinh, bận rộn với việc chăm con nên bà mẹ 8X chưa sắp xếp được thời gian để quay trở lại tập luyện.

Giang khẳng định việc cô về dáng nhanh phần lớn là nhờ chăm nuôi con bằng sữa mẹ. Việc này không chỉ tốt cho con mà còn giúp mẹ về dáng nhanh hơn bởi khi bé tiêu thụ sữa mẹ, lượng calo trong cơ thể mẹ cũng được đốt cháy theo. Bên cạnh đó, việc không quá áp lực về chuyện phải giảm cân đồng thời luôn giữ cho tinh thần thoải mái, lạc quan cũng góp phần không nhỏ giúp cải thiện vóc dáng sau sinh.

Cho con bú không chỉ tốt cho sức khỏe của bé mà còn hỗ trợ công cuộc về dáng cho mẹ. Hiện Thái Giang nặng 52 kg.

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP