Giải trí

MC Quyền Linh nhận 2,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung chỉ... 1 giờ kêu gọi

Trên trang facebook cá nhân, trong livestream của mình, MC Quyền Linh đã kêu gọi các Mạnh thường quân cứu trợ đồng bào miền Trung. Chỉ trong 1 giờ, nam MC đã nhận được 2,3 tỷ đồng tiền ủng hộ.

Tối 29/10, trên trang facebook cá nhân, MC Quyền Linh đã phát sóng trực tiếp thông báo về việc mình chuẩn bị bay vào miền Trung, trực tiếp khảo sát và giúp đỡ người dân Huế - Quảng Trị.

Trong livestream, MC Quyền Linh cũng đồng thời kêu gọi các nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Một mạnh thường quân chuyển khoản 1 tỷ 434 triệu đồng vào tài khoản của Quyền Linh để cứu trợ bà con miền Trung khiến nam MC bất ngờ.

Có được sự tin tưởng của đông đảo khan giả, MC liên tục nhận được tiền quyên góp, đặc biệt, một Mạnh thường quân đã gửi thẳng vào tài khoản của MC Quyền Linh một số tiền ủng hộ lớn là 1 tỷ 434 triệu đồng.

Chỉ sau chưa đầy 1 giờ livestream trên facebook, Quyền Linh cho biết đã nhận được 2,3 tỷ đồng. Hiện Quyền Linh đã ra ngân hàng rút số tiền lớn này để thực hiện công việc cứu trợ.

Nam MC thường xuyên chia sẻ những hình ảnh anh đi từ thiện.

Hiện MC Quyền Linh đã có mặt tại miền Trung từ tối 29/10, theo kế hoạch, nam MC sẽ tới 3 tỉnh miền Trung gồm Huế, Quảng Trị và Quảng Nam trong 5 ngày.

Tác giả: Phạm Hiến

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP