Thể thao

Mbappe bị công kích

Màn trình diễn tệ hại trong thất bại 2-3 của PSG trước Barcelona ở lượt đi tứ kết Champions League hôm 11/4 khiến Kylian Mbappe trở thành tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông.

Goal viết: "Mappe hoàn toàn không tạo được tầm ảnh hưởng gì bên cánh trái hàng công PSG. Anh chỉ có một pha rê bóng thành công và ba cú sút không trúng đích suốt cả trận".

Theo ESPN, tuyển thủ Pháp để mất bóng tới 13 lần. Điều này xảy ra chủ yếu do Vua phá lưới World Cup 2022 thi đấu thiếu tập trung, mất đi sự điềm tĩnh và nhiệt tình như thường thấy.

Tờ Le Parisien gay gắt khi đánh giá về Mpbappe. Họ cảm thấy Mbappe là tác nhân "khiến PSG phải trả giá bằng chiến thắng" sau màn trình diễn "hoàn toàn vô hại".

Trong khi đó, cựu cầu thủ trẻ PSG và tuyển thủ Senegal, Habib Beye, nói trên Canal Plus: "Mbappe nên là cầu thủ tạo ra khác biệt. Anh ấy không thể có một trận đấu như vậy với tư cách thủ lĩnh trên hàng công PSG. Mbappe chơi thật tệ. Tôi thấy anh ấy trầm tính và có vẻ không vui”.

Mbappe bị Jules Kounde phong tỏa trong trận PSG thua Barcelona 2-3.

L'Equipe chấm Mbappe 3 trên thang điểm 10, cùng với số điểm mà Erling Haaland nhận được cho màn trình diễn kém hiệu quả, khi Man City hòa 3-3 trước Real Madrid cũng ở tứ kết lượt đi Champions League mùa này.

Tờ Marca của Tây Ban Nha tuyên bố "Mbappe đang bắt đầu nhìn thấy mọi thứ trong chiếc áo màu trắng" (ám chỉ tâm trí thuộc về Real Madrid - PV). Tất cả hành động của Mbappe trong và ngoài sân cỏ dường như cho thấy điều đó.

“Tôi sẽ không trốn tránh”, Mbappe nói với Telefoot trước trận tứ kết lượt đi. "Tôi chắc chắn sẽ cống hiến hết mình".

Xuyên suốt mùa giải, chân sút sinh năm 1998 cũng nhiều lần tuyên bố sẽ mang lại một màn trình diễn đẳng cấp nhất, như thể là một lời chia tay tốt đẹp dành cho PSG. Tuy nhiên, "Mbappe đang thất hứa", Goal khẳng định.

Gần đây, tiền đạo người Pháp thường xuyên được nhìn thấy gắt gỏng với HLV Luis Enrique. Màn trình diễn trên sân của cựu sao AS Monaco cũng không còn ổn định.

Một năm trước, khi phóng viên BBC hỏi rằng liệu giấc mơ chơi cho Real Madrid phải chăng khép lại, Mbappe trả lời: "Không bao giờ kết thúc, không bao giờ. Bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra trong tương lai. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Real Madrid. Chúng tôi có mối quan hệ tốt".

Tác giả: Minh Nghi

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP