Thể thao

Man City có thể vô địch Ngoại hạng Anh ngay đêm nay

Man City có thể vô địch Ngoại hạng Anh ngay đêm nay (20/5) nếu Arsenal để thua Nottingham Forest.

Hôm nay (20/5), các trận đấu ở vòng 37 Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra. Đây có thể sẽ là vòng đấu phán quyết chức vô địch mùa giải năm nay.

Man City có thể vô địch Ngoại hạng Anh ngay đêm nay (20/5) - Ảnh: Reuters.

Với lợi thế hơn 4 điểm hiện tại, Man City chỉ cần đánh bại Chelsea ở vòng 37 là sẽ chính thức lên ngôi vô địch sớm nhưng trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày mai (21/5).

Tuy nhiên, ngay cả khi Man City có thua Chelsea, họ cũng vẫn vô địch sớm trong trường hợp Arsenal thất bại trên sân của Nottingham Forest. Trận đấu giữa Nottingham Forest và Arsenal sẽ diễn ra vào 23h30 hôm nay. Khả năng Arsenal thất bại là hoàn toàn có thể khi Pháo thủ đã thua 2 trong 5 trận gần nhất còn Nottingham Forest vẫn đang cần thêm điểm số để chính thức trụ hạng.

Những kịch bản trên đồng nghĩa với việc Man City sẽ có thể vô địch vô địch Ngoại hạng Anh ngay đêm nay (20/5) mà chưa cần thi đấu vòng 37.

Ở mùa giải này, Man City đã có lúc kém Arsenal đến 8 điểm nhưng màn ''nước rút'' tuyệt vời với 11 trận thắng liên tiếp từ cuối tháng 2 đến nay giúp thầy trò HLV Guardiola bứt lên và tiến sát chức vô địch./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP