Thể thao

Liverpool nhận tin dữ sau trận thắng Man City

Liverpool đón nhận những tổn thất về lực lượng sau trận thắng Man City bởi thẻ đỏ của HLV Klopp và chấn thương của tiền đạo Jota.

Rạng sáng 17/10, Liverpool có trận đấu ấn tượng để giành chiến thắng 1-0 trước Man City nhờ pha lập công duy nhất của Salah. Dù thắng trận nhưng Liverpool sẽ phải đón nhận những tổn thất về lực lượng bởi thẻ đỏ của HLV Klopp và chấn thương của tiền đạo Jota.

HLV Klopp sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận Liverpool gặp West Ham sau khi nhận thẻ đỏ trong cuộc đối đầu với Man City. (Ảnh: Reuters).

Trong trận đấu tại Anfield, HLV Klopp có tình huống phản đối trợ lý trọng tài khi không phất cờ báo lỗi của Bernardo Silva với Salah. Trọng tài đã Anthony Taylor rút thẻ đỏ trực tiếp với nhà cầm quân người Đức.

Trong khi đó, Jota chấn thương trong nỗ lực bứt tốc để thực hiện tình huống tấn công cho Liverpool ở những phút bù giờ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha phải rời sân nhường chỗ cho Tsimikas.

Sau trận đấu, HLV Klopp thừa nhận ông xứng đáng nhận thẻ đỏ. HLV của Liverpool cũng xác nhận Jota bị chấn thương không nhẹ và trước mắt sẽ nghỉ thi đấu trận gặp West Ham giữa tuần tới.

Như vậy trận đấu tiếp theo diễn ra ngày 20/10 gặp West Ham. Liverpool sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Klopp. Ngoài ra, Jota cùng các cầu thủ Arthur, Matip và Diaz cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP