Giải trí

Lệ Quyên sẽ giao biệt thự 38 tỷ đồng ở Mỹ cho một người tiếp quản, không phải Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên tiết lộ cơ ngơi hoành tráng 1,5 triệu USD ở Mỹ sẽ giao cho người này tiếp quản.

Nhân dịp con trai được nghỉ hè, Lệ Quyên đưa quý tử Kỳ Anh qua Mỹ để du lịch, nghỉ dưỡng. Đi cùng hai mẹ con là diễn viên Lâm Bảo Châu. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc cả nhà quây quần bên nhau tại căn nhà mà cô đã mua trước đó trị giá khoảng 1,5 triệu USD (hơn 38 tỷ đồng).

Mới nhất, Lệ Quyên khoe ảnh chụp cùng con trai tại căn nhà ở Mỹ. Ở tuổi 13, Kỳ Anh “nhổ giò” cao hơn mẹ. Nữ ca sĩ viết:

“Em bé 13 tuổi trộm vía dài thòng lòng, kém 2 phân là m7 rồi...

Luôn trọn vẹn cả tháng hè với mẹ, canh được nghỉ học là lại xuyên lục địa với mẹ luôn. Vèo cái, cậu tiếp quản tổ ấm này thường xuyên khi qua học, lúc đó mẹ sẽ làm osin cho cậu nhiều hơn nhỉ”.

Lệ Quyên và con trai tại căn nhà trị giá 1,5 triệu USD ở Mỹ.

Qua chia sẻ của Lệ Quyên, nhiều khán giả đoán rằng tương lai Kỳ Anh sẽ qua Mỹ du học và được mẹ cho tiếp quản căn nhà hoành tráng trị giá 1,5 triệu USD.

Hiện tại, quý tử của Lệ Quyên theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM và thành thạo ngoại ngữ, có thành tích học tập khiến bố mẹ tự hào.

Ở tuổi 13, con trai của Lệ Quyên sở hữu chiều cao vượt trội, hơn cả mẹ.

Theo Lệ Quyên chia sẻ, Kỳ Anh sẽ qua Mỹ du học và tiếp quản căn nhà hoành tráng.

Ngoài việc học, Kỳ Anh còn được gia đình đầu tư cho học các môn thể thao như golf, bóng rổ… từ khi còn bé. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên cho biết khi cả nhà vừa qua Mỹ là làm ngay rổ chơi bóng ở sân sau nhà cho Kỳ Anh: “Sân sau quá lý tưởng cho cậu chủ”.

Có thể thấy, Lệ Quyên luôn dành những điều tốt nhất cho con trai, từ việc học hành, chơi thể thao đến đưa con đi du lịch nhiều nơi để mở mang hiểu biết.

Lệ Quyên hé lộ khoảnh khắc thân thiết của con trai và Lâm Bảo Châu.

Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ về lý do mua căn nhà ở Mỹ, có liên quan đến con trai: "Lúc 7 tuổi, lần đầu tiên Bo (con trai Lệ Quyên - PV) qua Mỹ chơi. Đi xem nhà, bước vào căn này, vừa xây xong thơm phức chưa ai sở hữu, Bo bảo mẹ mua cho con. 6 năm nữa đón cậu chủ qua vừa học vừa chăm lo được rồi!".

Khi chia sẻ về con trai, Lệ Quyên từng cho biết Kỳ Anh là cậu bé ngoan ngoãn, hiền lành, hiểu chuyện khi bố mẹ đổ vỡ hôn nhân. Sau này, khi nữ ca sĩ tìm được hạnh phúc mới, con trai hòa hợp với Lâm Bảo Châu và cả nhà thường xuyên gắn kết với nhau thông qua những chuyến du lịch hay quây quần vào ngày đặc biệt như sinh nhật.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP