Tin địa phương

Lãnh đạo thành phố tiếp Chủ tịch Tập đoàn Taekwang

Ngày 17-3, ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, tiếp đoàn Chủ tịch và các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Taekwang Hàn Quốc đến thăm và làm việc với TP Cần Thơ.

Lãnh đạo thành phố chụp hình lưu niệm với Chủ tịch và các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Taekwang.

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Thực Hiện gởi lời cảm ơn Tập đoàn Taekwang đã sẻ chia, hỗ trợ tích cực với Việt Nam nói chung, TP Cần Thơ nói riêng trong công tác phòng, chống dịch cũng như nỗ lực duy trì sản xuất, tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam và TP Cần Thơ. Từ những kiến nghị của Chủ tịch Tập đoàn về các vấn đề như hỗ trợ mở rộng sản xuất kinh doanh, thu hút nguồn lao động,… Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thực Hiện khẳng định sẽ cùng với lãnh đạo thành phố chỉ đạo các sở, ngành, các đơn vị liên quan tích cực hỗ trợ để doanh nghiệp hoạt động thuận lợi và hiệu quả.

Cảm ơn lãnh đạo TP Cần Thơ đã dành thời gian tiếp đoàn, Chủ tịch Tập đoàn Taekwang Park Joo-Hwan chia sẻ, thời gian qua, Tập đoàn cũng như các doanh nghiệp Hàn Quốc chịu tác động từ đại dịch. Tuy nhiên, với mong muốn thực hiện cam kết trở thành nhà đầu tư lâu dài tại Việt Nam, Taekwang đã nỗ lực duy trì sản xuất và sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, mở rộng đầu tư tại Việt Nam trong thời gian tới.

Tại TP Cần Thơ, Công ty TNHH Taekwang Cần Thơ (Khu công nghiệp Hưng Phú 2B) đang hoạt động với trên 10.800 lao động, đang duy trì sản xuất theo trạng thái bình thường mới và đang có nhu cầu tuyển dụng thêm khoảng 10.000 lao động để đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh. Vì thế, cùng với việc tập trung nguồn lực đầu tư hạ tầng, mở rộng nhà xưởng sản xuất, công ty rất mong thành phố hỗ trợ, kết nối để công ty mở rộng quy mô sản xuất, chủ động nguồn nhân lực phục vụ cho kế hoạch phục hồi sản xuất, mở rộng sản xuất kinh doanh trong năm 2022 và thời gian tới.

Tập đoàn Taekwang Group đã và đang đầu tư tại Việt Nam từ năm 1994 là một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất giày dép tại Việt Nam và châu Á, có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại các địa phương như Ðồng Nai, Cần Thơ, Mộc Bài, Ðắk Lắk với gần 70.000 công nhân và chuyên gia. Sản phẩm giày dép thương hiệu Nike do Tập đoàn gia công sản xuất chiếm khoảng 15% tổng doanh số bán hàng hằng năm của Nike trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đã và đang đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, giải trí, năng lượng và kinh doanh nguyên vật liệu tại Việt Nam.

Tác giả: N.H

Nguồn tin: Báo Cần thơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP