Thể thao

Lampard đối đầu với Chelsea ở vòng 4 League Cup

Lá thăm định mệnh đã “buộc” Derby County của HLV Lampard đối đầu với Chelsea ở vòng 4 League Cup. Cuộc chiến của những cố nhân hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Sau khi loại MU ở vòng 3 League Cup, Derby County tiếp tục đối diện với thử thách lớn khác mang tên Chelsea ở vòng 4. Đáng chú ý, đây sẽ là trận đấu đáng chú ý khi HLV Lampard sẽ đối đầu với CLB cũ Chelsea, nơi anh từng có 13 năm gắn bó trong sự nghiệp cầu thủ.

Lampard sẽ đối đầu với Chelsea ở vòng 4 League Cup

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện nhưng Lampard đang gặt hái được thành công nhất định ở Derby County. Ở Championship mùa này, họ đang xếp thứ 9 với 16 điểm sau 10 trận, chỉ kém đội dẫn đầu West Brom 4 điểm. Do đó, nhiều chuyên gia đánh giá Derby County hoàn toàn có khả năng thăng hạng dưới thời Lampard.

Việc đối đầu với Chelsea sẽ là thử thách không hề dễ dàng với Lampard. Mùa này, đội chủ sân Stamford Bridge đang thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Sarri. Sau 7 vòng đấu, họ đang có 17 điểm và kém Man City, Liverpool 2 điểm. Đây cũng là 3 đội bóng chưa thua trận đấu nào ở mùa giải này.

Ở vòng đấu này, Man City sẽ đón tiếp Fulham trên sân nhà, Tottenham phải hành quân tới sân đội bóng cùng thành phố là West Ham. Trong khi đó, Arsenal dễ thở nhất khi chỉ đụng độ với đội bóng hạng Ba, Blackpool.

Theo lịch, loạt trận vòng 4 League Cup sẽ diễn ra vào ngày 29/10.

Kết quả bốc thăm vòng 4 League Cup:

Manchester City v Fulham

Bournemouth v Norwich City

Arsenal v Blackpool

Leicester City v Everton or Southampton

West Ham v Tottenham

Middlesbrough v Crystal Palace

Chelsea v Derby County

Burton Albion v Nottingham Forest

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: derby county , lampard , league cup , chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP