Pháp luật

Làm rõ vụ nữ sinh lớp 12 ở Bình Phước bị bạn đánh đến tổn thương sọ, trầm cảm

Ngày 16/4, Công an thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 12 bị bạn đánh khi đi học thêm, dẫn đến tổn thương sọ và trầm cảm nặng.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin về việc nữ sinh lớp 12 trường THPT thị xã Bình Long (Bình Phước) bị nhóm bạn đánh khi đi học thêm tiếng Anh, dẫn đến tổn thương sọ và trầm cảm nặng. Sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận và khiến nhiều người phẫn nộ trước hành vi bạo lực học đường. Qua xác minh của Công an thị xã Bình Long, sự việc nữ sinh bị đánh xảy ra vào tối 8/4, nạn nhân là N.M.N.

Cảnh bé N bị bạn đánh (ảnh mạng xã hội)

Trước đó, nữ sinh này và N.T.K.L, N. N.T.V, Đ.T.V, Đ.T.H.A (cùng 18 tuổi, học chung lớp 12 Trường THPT thị xã Bình Long) chơi thân với nhau. Sau đó N.M.N và Đ.T.V tách ra khỏi nhóm. Trong thời gian không chơi chung, các học sinh này xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 19h ngày 8/4, sau khi tan học lớp tiếng Anh, 2 nhóm xảy ra cự cãi, đánh nhau.

Công an phường An Lộc đã mời các bên lên làm việc. Phía gia đình nạn nhân đã yêu cầu các bạn xin lỗi và bồi thường tiền điều trị thương tích.

Bé N là học sinh giỏi. Hiện nay do bị thương, trầm cảm không thể đến lớp khiến gia đình vô cùng lo lắng (ảnh gia đình cung cấp)

Vụ việc tưởng chừng đã kết thúc tại đây nhưng sau đó N.M.N bị nôn ói và được gia đình đưa đi khám ở Bệnh viện 115 TP.HCM, Bệnh viện Tâm thần. Tại 2 bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán nữ sinh bị tổn thương nông ở đầu, tổn thương nội sọ, trầm cảm nặng.

Trước sự việc này, gia đình nạn nhân lo lắng cho tình trạng sức khỏe và tinh thần của con nên đã chia sẻ thông tin lên mạng xã hội để phản ánh về vấn đề bạo lực học đường.

Bà Lương Thị Thanh Hiền (mẹ của N.M.N.), cho biết, tưởng con bị nhẹ nên chỉ yêu cầu xin lỗi để con tiếp tục đến trường. Thế nhưng sau đó con bị thương nặng và còn bị bạn đe dọa dẫn đến trầm cảm nên sẽ làm đơn trình báo công an vào cuộc xử lí.

Theo bà Hiền, bé bị trả thù vì đã can ngăn nhóm này đánh bạn. Gia đình yêu cầu cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm minh những kẻ gây ra hành vi bạo lực.

Tác giả: Thiên Lý

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP