Pháp luật

Làm rõ vụ giáo viên dạy lái ô tô tông chết người sau khi ăn tối

Sau khi ăn tối với học viên, trên đường lái xe về trường, một giáo viên dạy lái ô tô thuộc trường cao đẳng GTVT Huế đã xảy ra va chạm với một xe gắn máy khiến một người tử vong.

Ngày 29/8, trao đổi trên báo Dân trí, ông Nguyễn Đăng Thông, Hiệu trưởng trường cao đẳng Giao thông vận tải Huế cho biết, các cơ quan chức năng đang làm rõ vụ một giáo viên trường này lái xe gây tai nạn chết người.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Báo Dân trí).

Cụ thể, vào ngày 24/8, thầy giáo Nguyễn Thanh L. (43 tuổi, trú xã Phong Chương, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế) từ TP.Huế ra huyện Phong Điền dạy lái xe ô tô cho các học viên ở huyện Phong Điền. Sau khi dạy xong vào 18h, các học viên có mời thầy L. ăn tối.

Khoảng 20h30 cùng ngày, thầy L. đang trên đường quay trở lại TP.Huế, khi qua đoạn phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà thì chiếc xe BKS 75A-003.03 có ghi chữ tập lái do thầy giáo này điều khiển (trên xe không có các học viên) đã va chạm mạnh với xe máy chở 3 chạy cùng chiều.

Hậu quả, chị B. (trú huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) ngồi phía sau xe máy ngã xuống đất và tử vong trên đường đưa tới bệnh viện. 2 nạn nhân còn lại bị thương đang cấp cứu. Xe máy và xe ô tô dạy lái bị hư hỏng nặng.

Báo Tiền phong thông tin thêm, sau vụ việc, phía nhà trường và gia đình giáo viên đã về nhà của nạn nhân để thăm hỏi, hỗ trợ lo hậu sự.

Được biết, thầy L. là viên chức của trường cao đẳng Giao thông vận tải Huế, được tuyển dụng vào làm việc khoảng 5 năm trở lại đây.

Hiệu trưởng nhà trường cho biết, sau sự việc này, đơn vị sẽ không tiếp tục phân công thầy L. tham gia dạy lái xe, mà sẽ bố trí một công việc khác.

Hiện vụ việc tiếp tục được Công an thị xã Hương Trà điều tra, làm rõ.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP