Thế giới

Kinh hãi: Yêu mù quáng, cô gái bao che bạn trai sát hại bố đẻ

Bị cắt tiền chu cấp, con gái dẫn bạn trai tìm đến sát hại bố đẻ tàn nhẫn rồi đem thi thể vứt xuống rãnh nước phi tang.

Vụ sát hại bố đẻ thương tâm xảy ra vào rạng sáng 27/12 tại thành phố Đài Trung, Đài Loan. Nạn nhân trong vụ việc là ông Giang (59 tuổi), làm bảo vệ cho một trường tiểu học trong vùng. Hung thủ gây án là con gái lớn 32 tuổi của ông này và họ Trương (nam, 34 tuổi, bạn trai cô gái).

Ông Giang làm bảo vệ cho một trường tiểu học trong vùng, có ba cô con gái. Mấy năm trước, ông tiết kiệm chi tiêu dành tiền cho con gái lớn đi học thạc sĩ ở Mỹ.

Khi sang Mỹ du học, con gái ông Giang đã hẹn hò với thanh niên họ Trương làm việc trong công ty chứng khoán. Do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trong mấy năm nay nên anh ta cũng chẳng kiếm được bao nhiêu, chủ yếu ăn bám bạn gái.

Biết vậy, ông Giang không đồng ý và kiên quyết phản đối. Can ngăn mãi không được, ông quyết định cắt tiền chu cấp cho con gái. Tháng 2/2021, con gái ông Giang và bạn trai buộc phải về nước khi vẫn chưa hoàn thành khóa học.

Khoảng 11h tối 26/12/2021, ngay khi vừa chuẩn bị tan làm ca đêm, con gái ông và gã Trương đến tìm cha để yêu cầu ông tiếp tục chu cấp tiền đi học nhưng bị ông Giang từ chối. Gã Trương liền cầm rìu đánh vào đầu ông Giang khiến ông tử vong tại chỗ, còn con gái ông chỉ khoanh tay đứng nhìn.
Sau khi gây án, hai đối tượng lái xe máy vứt xác nạn nhân ở rãnh nước bên núi rồi thản nhiên về nhà trọ. Người nhà ông Giang thấy ông mãi không tan làm về nên gọi điện báo cảnh sát.

Hiện trường tìm thấy thi thể ông Giang.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera, sáng sớm ngày 27/12 có hai chiếc xe máy khả nghi từ đi từ trong trường ra rồi di chuyển về phía khu vực đồi núi, trên xe chở theo một người đặt nằm trên yên. Nửa tiếng sau, chỉ thấy chiếc xe quay lại, người nằm trên xe biến mất.

Lần theo dấu vết, cảnh sát tìm được chiếc xe máy còn lại và thi thể ông Giang được đậy tấm vải ngay dưới rãnh nước bên đường. Tiếp tục truy tìm, cảnh sát tìm được hai đối tượng.

Ban đầu cặp đôi còn chối cãi, phải đến khi cảnh sát đưa ra chứng cứ và hình ảnh, hai người mới thành thật khai báo. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm được hung khí và quần áo dính máu trong nhà trọ.

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, trưa 29/12 cảnh sát chuyển giao vụ án và hai đối tượng cho viện kiểm sát thụ lý với tội danh giết người. Hiện, cặp đôi đang bị giam giữ để điều tra làm rõ.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP