Pháp luật

Kiểm tra hiện trường vụ thảm sát 5 người ở Bình Tân

Lực lượng chức năng gồm VKSND và Công an TP.HCM đã kiểm tra hiện trường vụ thảm sát 5 người trong gia đình tại quận Bình Tân, sáng ngày 30-3.

Sáng 30-3, lực lượng chức năng gồm Viện kiểm sát Nhân dân TP.HCM phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tới hiện trường vụ thảm sát khiến 5 người trong gia đình tại con hẻm 131 đường số 7 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM) để kiểm tra.

Một bàn thờ được người thân để trước căn nhà trước khi lực lượng chức năng đến. Ảnh Nguyễn Tân.

Trước đó, người thân đã để một bàn thờ trước căn nhà kèm di ảnh của những người đã khuất. Theo ghi nhận, khu vực được phong tỏa hoàn toàn. Cảnh sát tiến hành tháo niêm phong căn nhà. Bên trong lực lượng phối hợp lập biên bản kiểm tra, ghi nhận. Rất đông người dân khu vực theo dõi.

Một kiểm sát viên cho biết, việc kiểm tra hiện trường nhằm phục vụ công tác điều tra vụ án đảm bảo khách quan, đúng các thủ tục tố tụng theo quy định của pháp luật.

Rất đông người dân theo dõi lực lượng chức năng làm việc. Ảnh Nguyễn Tân.

Công tác kiểm tra diễn ra trong khoảng 1 giờ đồng hồ thì hoàn thành.

Khoảng 2 tháng trước, như Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 27 Tết (tức ngày 12-2 dương lịch), vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại quận Bình Tuần, khi có đến 5 người trong gia đình ông Mai Xuân Chinh bị sát hại. Đến ngày 16-2, tức mùng 1 Tết Mậu Tuất, công an đã bắt nghi can Nguyễn Hữu Tình (sinh năm 2000, quê An Giang), tại huyện Cần Giuộc tỉnh Long An.

Tình được xác định là người làm thuê cho xưởng gia công inox của ông Mai Xuân Chinh ở con hẻm nói trên. Theo lời khai ban đầu, Tình đã gây án vì trong quá trình làm việc hay bị mắng chửi nên nảy sinh ý định giết người cướp tài sản.

Ngày 21-2, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM đã khởi tố bắt giam với Nguyễn Hữu Tình.

Tác giả: NGUYỄN TÂN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP