Trong nước

Thảm sát tại Hà Giang khiến 4 người trong gia đình tử vong

Đối tượng đã đuổi và cầm dao giết 4 người chết tại chỗ, một người hiện vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện gần nhất.

Phản ánh qua đường dây nóng của Phapluatplus.vn, có vụ thảm sát khiến 4 người trong dòng tộc chết tại chỗ diễn ra tại tỉnh Hà Giang.

Ngay lập tức, phóng viên của Pháp luật Plus đã có mặt tại hiện trường để thông tin sự việc. Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 4h20 sáng (1/12), tại thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình (tỉnh Hà Giang). Đối tượng cầm dao phăm phăm gây án được xác định là Phù Minh T. (SN 1984), từng được cải tạo tại trại giam huyện Quang Bình.

Hiện trường vụ việc xảy ra vụ thảm án.

Các nạn nhân trong vụ án xảy ra là Phù Láo Tả (SN 1957), Tải Lở Mở ( SN 1965), Phù Văn Thịnh (SN 1993), Phù Thị Nguyệt (2014) và Phù Láo Sán (SN 1990).

Theo lời kể của một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên đối tượng T. cầm dao phát sang nhà chém ông Tả và cháu Nguyệt. Tiếp đó, T. cầm dao xuống nhà chém bà Mở và anh Sán. Sau khi vụ việc được phát hiện, anh Phù Văn Thịnh hiện là dân quân thôn được điều động đến hiện trường để ngăn cản hành vi phạm tội của Tuấn thì bị gã cầm dao chém tại chỗ.

Nguồn tin của Phaplatplus.vn cho biết, đến hiện tại đã có 4 người tử vong, duy chỉ có anh Phù Láo Sán đang được cấp cứu tại bệnh viện. Hiện tại cơ quan chức năng huyện Quang Bình đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Phapluatplus.vn sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả bài viết: Phàn Giào Họ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP