Giải trí

Khung sân khấu sập, người mẫu 24 tuổi tử vong, một người khác bị thương nặng

Người mẫu Vanshika Chopra thiệt mạng khi đang sải bước trên sàn catwalk.

Tối 12/6, truyền thông Ấn Độ đưa tin người mẫu Vanshika Chopra tử vong sau 1 vụ tai nạn thương tâm trên sàn diễn thời trang ở Noida (Ấn Độ). Nhận được thông tin, cảnh sát địa phương có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Người mẫu Vanshika Chopra tử vong ngay trên sàn diễn thời trang.

Theo cảnh cát, tai nạn xảy ra vào khoảng 13h30, khi người mẫu 24 tuổi này đang bước trên sàn catwalk, khung sắt sân khấu bất ngờ đổ sập xuống và đè trúng lên người cô khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Một người đàn ông tên Bobby Raj đứng ngay gần sân khấu cũng bị thương nặng và đã được đưa đến bệnh viện. Cảnh sát đã thông báo đến gia đình của hai nạn nhân.

Đại diện cảnh sát thông báo rằng đang trong quá trình thẩm vấn những người tổ chức sự kiện và lắp đặt sân khấu. Một quan chức cảnh sát cấp cao xác nhận rằng 4 cá nhân đã bị cảnh sát giam giữ để điều tra thêm và có thể có hành động pháp lý. Cảnh sát cũng sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi Vanshika Chopra.

Người mẫu Vanshika Chopra.

Sự cố đáng tiếc gây chấn động làng thời trang Ấn Độ. Cộng đồng thời trang tiếc thương cho sự ra đi của một người mẫu trẻ tài năng.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: catwalk , người mẫu , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP