Giải trí

Khuất tất đồng hồ 1,5 tỉ đồng giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ

Chồng cũ Diệp Lâm Anh, thiếu gia Nghiêm Đức, không chu cấp cho con nhưng vẫn đề nghị vợ cũ phải làm theo ý định của mình và nhiều khuất tất khác.

Diệp Lâm Anh

Mới đây, đoạn clip Diệp Lâm Anh chia sẻ, chồng cũ, thiếu gia Nghiêm Đức vẫn còn giữ của cô chiếc đồng hồ cô nhờ bán sau 1 năm ròng rã, thu hút sự chú ý của công chúng.

Theo chia sẻ của Diệp Lâm Anh, khi hai người chia tay, Diệp Lâm Anh có nhờ chồng cũ bán giúp chiếc đồng hồ hàng hiệu, giá 1,5 tỉ đồng. Cô cho biết vì cô tin tưởng vào các mối quan hệ cũng như việc chồng cũ có thể giúp cô bán được chiếc đồng hồ đắt đỏ này.

Tuy nhiên, đến nay, cô vẫn chưa nhận được phản hồi nào từ phía chồng cũ. Cô cho biết: "Tại phiên sơ thẩm trước đây, tức là 6 tháng sau khi nhờ anh Đức bán giúp đồng hồ, nhưng anh ấy cho biết chưa bán được. Nhưng nay đã 1 năm trôi qua, anh Đức vẫn chưa cho tôi biết đồng hồ có bán được hay không và cũng không trả lại chiếc đồng hồ đó".

Diệp Lâm Anh khẳng định, đó là đồng hồ của riêng cô chứ không phải của chồng cũ cho rồi lấy lại như lời đồn trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng khẳng định, chồng cũ không chu cấp gì cho hai con từ khi nữ diễn viên đưa các con dọn ra ngoài sống đến nay. Tuy nhiên, thiếu gia Nghiêm Đức vẫn có những đề nghị không tưởng với cô. Đó là việc chồng cũ yêu cầu cô phải đưa con vào học những trường do chồng cũ chỉ định.

"Tài chính tôi có bao nhiêu, tôi lo cho con mình đến đó. Tôi lo cho con mình những điều tốt nhất có thể theo điều kiện tài chính của mình, chứ không thể làm theo yêu cầu của anh ấy được. Chưa kể, từ khi dọn ra riêng thì anh ấy cũng không lo tài chính cho các con nữa" - cô nói.

Đoạn clip chia sẻ của Diệp Lâm Anh về chồng cũ thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Trong phiên tòa giành quyền nuôi con, chồng cũ Diệp Lâm Anh khẳng định chỉ là bạn bè với Quỳnh Thư, nữ diễn viên liền mỉa mai: "Bạn mà gọi nhau là vợ chồng".

Chiều 6-7, Diệp Lâm Anh chia sẻ một số diễn biến trong phiên xử lên trang cá nhân. Theo đó, tại phiên tòa, Nghiêm Đức vẫn khẳng định anh và Quỳnh Thư chỉ là bạn bè, đồng thời yêu cầu Diệp Lâm Anh "có bằng chứng thì công khai đi". Đáp lại, người đẹp đặt câu hỏi đầy mỉa mai cho chồng cũ: "Bạn mà gọi nhau là vợ - chồng".

Về việc làm ăn chung với gia đình chồng, cô khẳng định bản thân đã nỗ lực rất nhiều khi hỗ trợ quán S. nhưng lại bị đối xử phũ phàng. "Cuối cùng, sự cố gắng của tôi vì cổ đông, vì đội ngũ nhân viên đổi lại bằng cách hành xử qua cầu rút ván".

Diệp Lâm Anh cũng nhấn mạnh rằng cô có rất nhiều bằng chứng liên quan đến vụ việc và sẵn sàng công khai: "Tại phiên tòa tôi nói: Tôi giữ lại toàn bộ bằng chứng, trong thời gian qua không công khai vì tôi muốn giữ thể diện cho anh Đức và gia đình. Nếu anh yêu cầu công khai chứng cứ thì tôi sẽ công khai chứng cứ".

Cặp đôi từng rất thu hút khi bắt đầu yêu nhau

Diệp Lâm Anh cũng phủ nhận thông tin cô đòi nhà chồng 100 tỉ đồng: "Tin đồn đòi nhà chồng 100 tỉ đồng, tôi đã lên tiếng khẳng định trước truyền thông, cuối cùng anh cũng chẳng có bằng chứng gì giải thích cho chuyện đó nên tiếp tục tung tin đồn tôi lấy của anh 20 tỉ mới dọn đi. Kế toán trưởng đã nghỉ việc tại công ty, tôi phải năn nỉ chị ấy lật lại toàn bộ để đối soát thu chi và giải chi dòng tiền để gửi cho anh và gia đình xem mỗi người một bản. Con số 20 tỉ là con số ở đâu ra vậy anh, anh có đọc báo cáo dòng tiền hay chưa?".

Sau cùng, Diệp Lâm Anh bức xúc nhắn nhủ tới chồng cũ: "Ép người đừng ép quá đáng. Ngạo mạn một chút cũng là thừa".

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP