Giải trí

Diệp Lâm Anh chính thức xác nhận ly thân, đã dọn khỏi nhà chồng được một tuần

Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng nói rõ về mối quan hệ hiện tại với chồng thiếu gia.

Mới đây, người đại diện của Diệp Lâm Anh đã xác nhận người đẹp và thiếu gia Đức Phạm đã chính thức ly thân. Hiện tại, cô đã chuyển tới nơi ở khác được 1 tuần. Diệp Lâm Anh cũng đã có chia sẻ chính thức với truyền thông: "Trước đó, tôi và chồng "chiến tranh lạnh" dù sống chung nhà. Hiện hôn nhân chúng tôi không thể cứu vãn được nữa".

Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly hôn ông xã Đức Phạm.

Diệp Lâm Anh và chồng xảy ra những bất đồng, cãi vã trong quá trình chung sống. Cả hai đã không cùng quan điểm công việc, sau đó dẫn tới những mâu thuẫn khác, không còn tìm được tiếng nói chung. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cuối tháng 10/2021, thông tin hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng bị nghi rạn nứt khi xuất hiện clip Đức Phạm bước ra khỏi nhà cùng một cô gái khác.

Diệp Lâm Anh cùng con dọn ra ngoài sống.

Nhưng ngay sau đó, Diệp Lâm Anh và chồng vẫn xuất hiện cùng nhau. Về phía mình, Diệp Lâm Anh cho biết cô vẫn sống chung nhà với ông xã và bố mẹ chồng, không có chuyện ly hôn.

Khi được hỏi về thông tin có người thứ 3 xuất hiện khiến cuộc sống gia đình gặp trục trặc, Diệp Lâm Anh không bình luận và cho biết đó là chuyện riêng nên cô không muốn chia sẻ sâu hơn.

Và mới đây, Diệp Lâm Anh lại khiến netizen cho rằng đã dọn ra nhà chồng. Cụ thể Diệp Lâm Anh đã đăng story clip phòng học Montessori cho con gái tại gia. Điều đáng nói qua khung cảnh của căn phòng có thể thấy đây là căn hộ chung cư, góc nhìn thẳng ra tòa nhà Landmark.

Diệp Lâm Anh và chồng xảy ra những bất đồng, cãi vã trong quá trình chung sống.

Diệp Lâm Anh vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với nhà chồng.

Cuối cùng, Diệp Lâm Anh đã xác nhận người đẹp và thiếu gia Đức Phạm đã chính thức ly thân và chuyển ra ngoài được 1 tuần.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP