Pháp luật

Khởi tố người đàn ông dâm ô bé gái thiểu năng hàng xóm

Đối tượng Chu Văn Tân, trú tại Nghệ An đã thực hiện 3 lần dâm ô đối với cháu bé hàng xóm bị thiểu năng trí tuệ. Hiện, CQĐT đã ra quyết định khởi tố với đối tượng này.

Mới đây, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa ra lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Chu Văn Tân (50 tuổi), trú tại xã Hoa Thành, huyện Yên thành về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo đó, cuối tháng 9/2018, chị Lê Thị H. (SN 1967), trú tại xã Hoa Thành, huyện Yên Thành tố cáo đối tượng Chu Văn Tân về hành vi hiếp dâm con gái ruột là cháu Phan Thi T. (SN 2003) lên Công an huyện Yên Thành.

Đối tượng Chu Văn Tân.

Nhận được thông tin, Công an huyện Yên Thành giao cho đội CSĐT Tổng hợp cử điều tra viên xác minh, làm rõ. Sau một thời gian tích cực xác minh làm việc với các đối tượng liên quan, cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thành đã làm rõ, đối tượng Chu Văn Tân đã có hành vi dâm ô với cháu Phan Thị T. nhiều lần.

Theo tài liệu từ cơ quan điều tra, lợi dụng vào thời điểm nhà vắng người và biết người thân của cháu T không có nhà, Tân đã rủ rê cháu T. thực hiện hành vi dâm ô. Sau mỗi lần thực hiện hành vi bỉ ổi, Tân đều đe dọa cháu T. nếu mách với ai sẽ bị đánh, do đó cháu T. không dám kể với người thân nên không ai biết.

Thấy con có nhiều biểu hiện bất thường, chị H. gặng hỏi thì T. đã kể lại quá trình mình bị ông Tân xâm hại.

Được biết, hoàn cảnh gia đình bé T. cũng hết sức khó khăn. Năm 2003, qua giới thiệu của người thân, chị H. quen với ông B., người đàn ông đã qua một đời vợ và có 3 đứa con. Sau thời gian tìm hiểu, hai người đã nên vợ chồng và sinh được cháu T. Tuy nhiên, cháu T. lại mắc bệnh thiểu năng trí tuệ.

"Nhà tôi với nhà ông Tân sát vách, hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau. Vậy mà ông ấy nỡ làm hại con bé như vậy. Tôi mong cơ quan điều tra sớm làm rõ vụ việc, xét xử đúng người đúng tội, đúng pháp luật. Ông Tân phải bồi thường cho bé T. tiền tổn thất tinh thần và nhân phẩm”, bà H. cho biết.

Tác giả: Hà Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP