Pháp luật

Khởi tố chủ quán nhậu giết bạn thân ở Đà Nẵng

T. đến quán của Sang nhậu rồi quậy phá. Mặc dù T. đã đi khỏi quán nhưng quá bực mình, Sang vẫn cầm dao đi tìm rồi sát hại người này.

Ngày 6/10, theo thông tin từ Công an quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng cung cấp, đơn vị vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Sang (SN 1984), ngụ huyện Hòa Vang, về hành vi giết người.

Đối tượng Sang tại cơ quan điều tra.

Sang là chủ quán nhậu ở xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang. Chiều 4/10, Nguyễn Chí T. (SN 1983), ngụ huyện Hải Châu, là bạn của Sang đến quán nghỉ ngơi. Ngủ dậy, T. ngồi nhậu với một số nhân viên của quán. Trong lúc nhậu, T. xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khách và được mọi người can ngăn. Sau đó, T. sang quán đối diện đi vệ sinh. Sợ mất lòng, Sang kéo T. về quán của mình và đưa vào nhà vệ sinh. Đi vệ sinh xong, T. bất ngờ quay lại quán đối diện quậy phá. Sang thấy vậy vội sang xin lỗi.

Cùng lúc, T. trở về quán của Sang và đuổi hết khách đang ngồi nhậu. Sang vào thì bị T. đánh ngã. Quá bực mình, Sang xông vào đánh T. và được mọi người can ngăn. Sau đó, T. được nhân viên của quán là anh Ngô Đình Vũ, ngụ quận Cẩm Lệ chở về nhà mình.

Càng ngẫm nghĩ, Sang càng ấm ức về việc T. quậy phá tại quán. Sang liền cầm dao đến nhà của Vũ tìm T.. Khi đến nơi, thấy T. đang nằm, Sang vung dao chém 2 nhát. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, T. đã tử vong.

Sau khi biết nạn nhân tử vong, Sang đến Công an quận Cẩm Lệ đầu thú.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP