Giới trẻ

Khoe ảnh dọn nhà đón Tết, chủ nhà khiến nhiều người 'xỉu ngang' khi nhìn vào tủ kính

Nhân dịp Tết, chủ nhân ngôi nhà đã dọn dẹp, sắp xếp lại mọi thứ cho gọn gàng hơn, sau đó chụp ảnh đăng lên mạng xã hội. Thế nhưng, không ít người giật mình khi thấy chi tiết đặc biệt này.

Tết đang đến gần, nhà nhà tranh thủ dịp này để dọn dẹp, lau chùi bàn ghế, sắp xếp lại đồ đạc, chuẩn bị đón một năm mới rực rỡ.

Cũng dịp này, dân mạng đua nhau khoe ảnh dọn nhà ăn Tết, có người than thở phải lau chùi những bộ bàn ghế chạm trổ nhiều chi tiết; có người khoe ảnh mua sắm trang trí nhà cửa; cũng có người khoe ảnh căn nhà sau khi dọn xong, thế nhưng "lạ lắm", mà hình ảnh dưới đây là một điển hình.


Theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, ngôi nhà trông khá cũ kỹ và được bày trí nhiều đồ đạc. Nhân dịp Tết, chủ nhân ngôi nhà đã dọn dẹp, sắp xếp lại mọi thứ cho gọn gàng hơn, sau đó chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu phía xa xa, chủ nhà đã đặt con búp bê cỡ lớn đứng một mình trong tủ kính. Không rõ mục đích của chủ nhà là gì, tuy nhiên, rất nhiều người sau khi xem xong hình ảnh này lại có cảm giác khá ghê rợn. Thậm chí, không ít người liên tưởng đến hình ảnh búp bê ma Annabelle.

"Búp bê Annabelle đến Việt Nam ăn Tết à. Khách đến chơi coi chừng ngất xỉu"'

"Chủ nhà này thiệt khó hiểu, để con búp bê làm hú hồn thiệt chứ"

"Bác chủ nhà gan dạ quá đi, chứ tui nhìn thôi là muốn xỉu ngang rồi".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP