Cuộc sống

Khóc thầm mỗi khi chồng mới cưới "làm chuyện ấy" xong rồi lăn ra ngủ

Mới cưới nhưng “chuyện vợ chồng” nhiều hôm anh ấy cũng làm cho xong rồi lăn ra ngủ. Có hôm tôi nằm cạnh khóc thầm anh ấy cũng không hề hay biết.

Tôi mới cưới chồng được hơn 1 năm nhưng hiếm khi có hạnh phúc là cô dâu mới như mọi người vẫn nói. Tôi không cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm của chồng. Mặc dù chúng tôi chưa vướng bận chuyện con cái nhưng chồng tôi luôn đi tối ngày, hiếm khi hai vợ chồng đi chơi, đi ăn như các đôi khác son rỗi khác.

Mới cưới nhưng “chuyện vợ chồng” nhiều hôm anh ấy cũng làm cho xong rồi lăn ra ngủ (ảnh minh họa internet)


Lúc đầu tôi buồn và giận dỗi chồng thì anh ấy gắt gỏng tôi trẻ con, anh ấy có bao việc phải lo, phải đi kiếm tiền để lo cho tương lai hai đứa, sau này còn con cái nữa. Lúc yêu nhau, anh ấy không vồ vập nhưng cũng quan tâm, thỉnh thoảng còn chở tôi đi chơi, tôi đi về muộn anh cũng gọi điện hỏi han và đưa đón.

Nhưng khi cưới anh xong, tôi luôn có cảm giác không được chồng quan tâm nữa, tôi đi đâu làm gì cũng chỉ có một mình, anh ít khi quan tâm xem tôi buồn hay vui. Nhiều lúc tôi còn có cảm giác như người xa lạ. Mới cưới nhưng “chuyện vợ chồng” nhiều hôm anh ấy cũng làm cho xong rồi lăn ra ngủ. Có hôm tôi khóc thầm, anh ấy vẫn say sưa ngủ không hề hay biết.

Cũng có lúc tôi tự hỏi hay mình quá vội vàng khi nhận lời yêu anh và kết hôn. Trước khi cưới tôi luôn hình dung về một cuộc sống gia đình khác hẳn chứ không buồn bã và tẻ nhạt như thế này. Chưa có con mà chồng còn không quan tâm đến vợ thì không biết lúc có con, tôi xấu hơn, bận bịu con cái thì chồng còn bỏ bê tôi thế nào nữa. Tôi thực sự hoang mang với cuộc sống gia đình hiện tại mà chưa biết phải làm gì nữa./.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP