Cuộc sống

Khi đàn ông có những biểu hiện này, hãy chấp nhận sự thật rằng trong lòng anh ấy không còn chỗ cho bạn nữa

Tình cảm của chàng dành cho mình như thế nào luôn là câu hỏi được phái nữ quan tâm. Dưới đây là một trong số những biểu hiện rõ ràng nhất cho thấy tâm trí chàng không còn đặt ở nơi bạn...

Dửng dưng trước những hành động thể hiện tình cảm của bạn

Những cái ôm, nắm tay chặt hay nụ hôn ngọt ngào là điều không thể thiếu trong một mối quan hệ. Tuy vậy, khi đã không còn tình cảm, những hành động này dễ dàng khiến đối tác cảm thấy chán ngán và khó chịu. Do vậy, khi chàng tỏ thái độ không mấy hứng thú với những cử chỉ yêu thương, hãy nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân trước khi mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát.

Không còn dành thời gian cho bạn

Trước đây, dù bận rộn thế nào anh ấy cũng cố dành thời gian nghe bạn kể về những vấn đề đời thường hay những câu chuyện vu vơ. Bây giờ, thời gian dành cho bạn bị co hẹp lại đáng kể. Nếu có dấu hiệu như vậy thì bạn hãy coi chừng bởi mối quan hệ giữa hai người đang gặp phải vấn đề không nhỏ.

Trên thực tế, mỗi người đều có cuộc sống riêng và những vấn đề phải giải quyết. Khi độ ưu tiên cho mối quan hệ bị giảm sút, đương nhiên thời gian dành cho chúng cũng bị sụt giảm theo. Đây là biểu hiện rõ ràng cho thấy vị trí của bạn trong lòng chàng không còn vững chãi như trước đây.

Ảnh minh họa

Chàng không còn tranh luận với bạn

Đừng nghĩ tranh luận chỉ khiến mối quan hệ trở nên xấu đi. Đây là biểu hiện cho thấy chàng thực sự quan tâm và muốn giải quyết những bất đồng quan điểm của cả hai. Mọi thứ sẽ thực sẽ tồi tệ khi anh ấy không hề có biểu hiện gì với mỗi quyết định và suy nghĩ của bạn. Khi đó, mối quan tâm của chàng không còn và việc bạn làm gì cũng không khiến chàng bận tâm. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chàng nữa.

Bạn không còn là ưu tiên của chàng

Không còn giữ vị trí số 1 cũng báo hiệu mối quan hệ của hai bạn đang gặp trục trặc không nhỏ. Trước đây, khi có sự trùng lặp trong các cuộc hẹn, anh ấy sẽ từ chối đám bạn để dành thời gian cho bạn. Bây giờ, bạn lại phải chật vật sắp xếp lịch hẹn để không bị vướng vào lịch trình của chàng. Việc tần suất nhắn tin, hỏi thăm, thời gian riêng tư thưa thớt dần là dấu hiệu đáng lo ngại trong một mối quan hệ.

Chàng sở hữu quá nhiều bí mật

Phái nữ thường bị thu hút bởi các chàng có cử chỉ lạnh lùng bí ẩn nhưng chưa chắc đó là mẫu người lý tưởng trong một mối quan hệ. Rất có thể, chàng chưa hoàn toàn cởi mở và chia sẻ con người thật với bạn hoặc chàng sở hữu rất nhiều “vệ tinh” xung quanh mà bạn không biết. Do đó, đừng để tò mò lấn át cảm xúc và tình cảm, hãy chắc chắn rằng sự bí ẩn của chàng không ảnh hưởng gì tới mối quan hệ của cả hai.

Tác giả: Mai Hồng Quân

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP