Xe

Khám phá siêu xe cảnh sát đắt nhất thế giới

Với số lượng sản xuất chỉ 77 chiếc, Aston Martin One-77 là một trong những siêu xe hiếm nhất trên thị trường.

Với giá bán gần 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng), Aston Martin One-77 tại Dubai được coi là siêu xe cảnh sát đắt nhất trên thế giới.

Chỉ có 77 chiếc Aston Martin One-77 trên thế giới

Aston Martin One-77 chỉ có 77 chiếc được sản xuất. (Ảnh: Hotcars)

Đúng như tên gọi của nó, Aston Martin One-77 được sản xuất với số lượng 77 xe. Với số lượng hạn chế này, Aston Martin One-77 là một trong những siêu xe hiện đại hiếm nhất trên thế giới. Người ta hiếm khi có dịp bắt gặp One-77 trên đường.

77 siêu xe Aston Martin One-77 được sản xuất trong các năm từ 2009 đến 2012.

Động cơ mạnh mẽ

(Ảnh: Hotcars)

One-77 được coi là siêu xe mạnh mẽ nhất mà Aston Martin từng sản xuất dành cho đường phố.

Xe được trang bị động cơ AM Cosworth 7.3 V12 đặt trước, công suất 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm, dẫn động cầu sau thông qua hộp số 6 cấp.Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Ngoại hình đẳng cấp

Aston Martin One-77 là siêu xe coupe nổi bật với nắp capô dài, dốc, đường viền mái thấp mang đến một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, One-77 còn sở hữu phần lưới tản nhiệt hình miệng cá độc đáo với đèn pha vuốt dài được ví như đôi mắt đẹp nằm ở đầu xe.

(Ảnh: Hotcars)

So với các mẫu Aston Martin khác, điểm nổi bật của One-77 là những khe gió dữ dằn ở phần đầu và hai bên thân xe.

Thiết kế thân xe rộng, dài và thấp, được đặt trên hệ khung sườn liền khối làm từ sợi carbon. Khối lượng xe khoảng 1.600 kg.

Bên trong, Aston Martin One-77 thiết kế ghế ngồi theo phong cách thể thao và bọc da cao cấp với những đường chỉ tỉ mỉ từng chi tiết. Thậm chí, hãng Aston Martin còn sản xuất ghế theo kích thước của khách hàng nhằm giúp người dùng cảm giác vừa vặn và thoải mái.

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP