Xe

Độc bản siêu xe Bugatti hơn 400 tỷ, có tiền chưa chắc mua được

Chỉ sản xuất duy nhất 1 chiếc trên thế giới, Bugatti La Voiture Noire không dễ để sở hữu dù bạn là tỷ phú.

Để đánh dấu cột mốc 110 năm của mình, hãng xe Bugatti đến từ Pháp đã tổ chức một lễ kỉ niệm khá độc đáo tại Geneva. Cùng với đó, họ cũng ra mắt chiếc xe hơi La Voiture Noire với mức giá đắt nhất thế giới. La Voiture Noire được lấy cảm hứng từ xe đua Type 57 SC Atlantic đã thất lạc trong chiến tranh thế giới thứ II.

Theo công bố nhà sản xuất La Voiture Noire mức giá sau thuế của siêu xe mới khoảng 18,68 triệu USD. Trước đó, danh hiệu này thuộc về mẫu siêu sang của Rolls-Royce giá gần 13 triệu USD.

Phần thân của Bugatti La Voiture Noire được sản xuất thủ công từ sợi carbon, tương tự một số siêu xe khác của hãng như Divo nhưng được hoàn thiện ở mức độ cao hơn. Phía đuôi xe, siêu phẩm của Bugatti trang bị dải đèn LED phanh kéo dài sang hai bên đuôi xe, tạo cảm giác rộng khi nhìn từ phía sau. Trong khi đó, đầu xe trang bị cụm đèn pha LED. Hiện tại, Bugatti chưa công bố những hình ảnh bên trong cabin.

Bugatti La Voiture Noire trang bị động cơ 8.0 W16 bốn tăng áp, công suất 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm tương tự các phiên bản Chiron, Chiron Sport và Divo. Đây là một trong những siêu xe sở hữu sức mạnh cao nhất thế giới.

Bugatti được sáng lập năm 1909 và được hãng sản xuất ô tô đến từ Đức Volkswagen mua lại vào hồi 1998. Bugatti xác nhận hiện chưa có "tỉ phú" nào đặt mua chiếc xe hơi mới này của hãng.

Tác giả: Thu Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Bugatti , Siêu Xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP