Kinh tế

Khách hàng khốn khổ vì “dính bẫy” hội viên Paday Infinity của Tập Đoàn Pcorp

Nhiều khách hàng lâm vào cảnh khốn cùng sau khi “dính bẫy” mua gói Hợp đồng Hội viên Paday Infinity của Công ty cổ phần Tập Đoàn Pcorp đã không được cung cấp dịch vụ, công ty chậm thanh toán tiền chiết khấu.

Mua thẻ Hội viên Paday Infinity, khách hàng lâm cảnh khốn khổ

Tại đây, vợ chồng ông Mạnh được nhân viên tư vấn về gói Hợp đồng hội viên Paday Infinity, giá trị 270 triệu đồng. Ông Mạnh sẽ được hưởng quyền lợi là trong 6 năm đầu tiên nếu ông không đi du lịch sẽ được Công ty cổ phần Tập đoàn Pcorp thanh toán chiết khấu mỗi năm 1 lần, vào ngày cuối cùng của tháng 3 năm kế tiếp. Tổng mức chiết khấu thanh toán là hơn 147 triệu đồng, bằng 60% giá trị hợp đồng và số tiền này chia đều trong 6 năm. Từ năm thứ 7, nếu khách không muốn đi du lịch, Công ty cổ phần Tập đoàn Pcorp sẽ mua lại bằng 70% giá trị hợp đồng, tương đương số tiền là hơn 154 triệu đồng.

“Trong hai năm đầu, tôi được Công ty cổ phần Tập đoàn Pcorp thanh toán số tiền chiết khấu hơn 49 triệu đồng. Tuy nhiên, đến kỳ thanh toán chiết khấu của năm 2022 thì công ty không trả số tiền này cho tôi nữa. Do đó, tôi đã liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng, thì nhận được thông báo là Công ty cổ phần Tập đoàn Pcorp hoãn chi trả chiết khấu và dừng cung cấp dịch vụ 1 năm, kể từ ngày 13/2/2023” - ông Mạnh bức xúc cho biết.

Hợp đồng thỏa thuận giữa khách hàng mua mua gói Hợp đồng hội viên Paday Infinity với Công ty cổ phần Tập đoàn Pcorp

Lâm vào hoàn cảnh éo le hơn là chị Nguyễn Thị Hương xã Hoài Thượng, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh. Chị Hương cho biết, tháng 03/2022, chị đã nghe theo lời người bạn để cùng tham gia mua gói Hợp đồng hội viên Paday Infinity với giá trị 70 triệu đồng để mong có được lợi nhuận cao như lời của nhân viên tư vấn. Tuy nhiên, sau nhiều lần gửi email cho công ty để đặt lịch tư vấn đi nghỉ dưỡng nhưng phía Công ty Tập đoàn Pcorp không sắp xếp và có thông báo tạm dừng cung cấp dịch vụ kể từ ngày 13/2/2023 đến ngày 13/2/2024, mặc dù trước đó chị không được công ty thông báo việc tạm dừng cung cấp dịch vụ qua email hay điện thoại.

Chị Hương cho biết hiện nay con trai 8 tuổi của chị đang bị mắc bệnh ung thư máu, gia đình lại đang rất khó khăn về kinh tế. Do đã dại dột dốc hết số tiền 70 triệu đồng tích cóp, dành dụm được để mua gói Hợp đồng hội viên Paday Infinity nên để có tiền chữa bệnh cho con, chị Hương phải gồng mình đi vay lãi ngoài.

“Tôi đã nhiều lần liên hệ với nhân viên trực tiếp làm hợp đồng nhưng không được. Sau đó, tôi cũng liên hệ nhiều lần qua tổng đài số 19003166 và email chăm sóc khách hàng, nhưng câu trả lời vẫn là công ty tạm hoãn cung cấp dịch vụ. Giờ tôi lâm cảnh khốn khổ vô cùng, con thì mắc bệnh nặng, tiền thì không có. Muốn bán lại gói du lịch của mình cũng không được, giờ chỉ biết mong chờ phía công ty hoàn trả lại số tiền mà tôi đã chót dại nghe lời nhân viên tư vấn dụ dỗ đã đầu tư vào”- chị Hương bức xúc nói.

Biên bản làm việc giữa Công ty cổ phần Tập đoàn Pcorp với khách hàng

Theo các khách hàng, việc Công ty cổ phần Tập đoàn Pcorp đột ngột tạm dừng cung cấp dịch vụ đã làm ảnh hưởng đến kế hoạch nghỉ dưỡng của họ. Trong khi đó, công ty này đã thu đủ số tiền của khách hàng ngay thời điểm ký xong hợp đồng. Bởi vậy, có khách hàng đã phải tìm đến công ty yêu cầu đơn vị này có câu trả lời việc chậm thanh toán chiết khấu và hoãn cung cấp dịch vụ. Thế nhưng, mặc dù khách hàng đã phản ánh nhiều lần nhưng đến nay công ty chưa giải quyết dứt điểm quyền lợi cho họ.

Trước sự việc trên, trả lời báo chí, bà Cao Thị Tuyết Nhung – đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Pcorp cho biết, hiện tại có khách hàng đang yêu cầu công ty cung cấp dịch vụ, thanh toán tiền chiết khấu theo hợp đồng đã ký kết. Tuy nhiên, thời điểm này, công ty đang khó khăn về tài chính, nên đã chậm thanh toán và tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong vòng 1 năm, kể từ ngày 23/2/2023.

Theo bà Nhung, công ty đã trao đổi nhiều lần qua hình thức email, trực tiếp. Nội dung làm việc thì có hai khoản liên quan đến thanh toán của khách hàng của năm 2022 và sử dụng đêm của năm 2023. Bên công ty có gửi email cho khách hàng sẽ cung cấp dịch vụ theo thông báo là từ ngày 23/2/2024, vì hiện công ty gặp rất nhiều khó khăn. Còn khoản thanh toán theo hợp đồng, công ty sẽ trả trong năm nay.?!

Hợp đồng Thẻ hội viên Infinity của Công ty cổ phần Tập đoàn Pcorp

Trước việc Công ty cổ phần Tập đoàn Pcorp thông báo tạm dừng cung cấp dịch vụ do công ty “khó khăn về tài chính”, các khách hàng đặt ra câu hỏi, khoản tiền mà công ty này thu từ việc ký Hợp đồng hội viên Infinity đã được công ty này sử dụng như thế nào? Số tiền này có được công ty dùng để thanh toán trước cho đối tác liên kết, để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng đã ký kết hợp đồng hay không?

Tác giả: Tiến Dũng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP