Thể thao

Kết quả Asian Cup 2023: Chủ nhà Qatar khởi đầu thuận lợi

Kết quả Asian Cup 2023, chủ nhà Qatar khởi đầu thuận lợi khi có chiến thắng 3-0 trước Lebanon.

Đội chủ nhà Qatar bắt đầu giải đấu với tư cách đương kim vô địch. Họ được đánh giá cao hơn hẳn Lebanon. Các câu thủ Qatar nhanh chóng chiếm thế chủ động và tạo nên sức ép đáng kể về khung thành đối thủ.

Chủ nhà Qatar khởi đầu thuận lợi ở Asian Cup 2023 với chiến thắng 3-0 trước Lebanon. (Ảnh: Getty).

Ngay phút thứ 6, đội chủ nhà đã chọc thủng lưới đối phương. Tuy vậy, trọng tài xác định tiền đạo Almoez Ali đã việt vị trước khi dứt điểm thành bàn.

Khi hiệp 1 đi đến những phút cuối, Akram Afif tung ra cú đá quyết đoán sau khi nhận đường trả bóng trở lại cực kỳ vừa tầm của Almoez Ali, đánh bại thủ môn Matar bên phía Lebanon. Nhờ vậy, Qatar có bàn vượt lên trước khi hiệp 1 khép lại.

Sau giờ nghỉ, Qatar chơi chậm lại, phòng ngự phản công một cách chủ động. Và chiến thuật của đội chủ nhà đã phát huy hiệu quả. Phút 56, hậu vệ cánh trái Mohammed Waad tạt bóng như đặt để Almoez Ali đánh đầu cận thành, nâng tỷ số lên 2-0.

Khoảng thời gian sau đó chứng kiến nỗ lực trong vô vọng của Lebanon. Đến phút 90+6, Akram Afif hoàn thành cú đúp, ấn định chiến thắng 3-0 cho Qatar, qua đó có khởi đầu thuận lợi ở Asian Cup năm nay.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Asian Cup 2023 , Lebanon , Qatar , đội bóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP