Xã hội

Kẻ nghi trộm chó bị truy đuổi, nhảy xuống kênh tử vong

Người dân nghe tiếng hô hoán nghi là trộm chó, sau đó phát hiện ba thanh niên tháo chạy rồi nhảy xuống kênh khiến 1 người tử vong.

Thi thể người đàn ông được tìm thấy dưới kênh Trung Ương, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM là VTT (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 7/9, người dân sống tại khu vực trên phát hiện ba người nghi trộm chó nên truy bắt.

Ba người này bỏ chạy đến Kênh Trung Ương (hay còn gọi là Kênh Liên Vùng) thì khống chế được một người. Hai người còn lại liền nhảy xuống kênh.

Tuy nhiên sau đó một người chạy thoát được, riêng anh T. đuối nước, mất tích. Nhận tin báo, người nhái thuộc Phòng PC07 Công an TPHCM cùng Công an huyện Bình Chánh có mặt phối hợp lặn tìm nạn nhân.

Lực lượng CNCH khi đưa thi thể nạn nhân lên bờ

Theo Phòng PC07, thời điểm tìm kiếm thi thể nạn nhân gặp không ít khó khăn vì nước chảy xiết, đáy kênh có nhiều vật dụng, rác thải sinh hoạt, kẽm gai, hố lấy bùn của người dân nằm xen nhiều gốc cây. Bên cạnh đó thời gian mất tích quá lâu nên gây khó khăn cho quá trình tìm kiếm.

Cảnh sát triển khai nhiều đội hình lặn như compa, rẻ quạt, lặn càn. Hơn 12 giờ cùng ngày, tổ công tác đã tìm thấy thi thể anh T. cách hiện trường khoảng 200m.

Theo công an địa phương, nạn nhân thuộc khu vực phong tỏa nên các cán bộ chiến sĩ luôn thực hiện nghiêm túc nguyên tắc 5K, đảm bảo phòng dịch.

Tại hiện trường công an thu giữ một xe máy nghi của nhóm người này để lại, bên cạnh đó ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo một số người dân địa phương, nhóm thanh niên này nghi có hành vi trộm chó nên bị người dân truy đuổi.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP