Pháp luật

Kẻ giết người tại chợ đầu mối Đông Hương, TP Thanh Hoá khai gì?

Liên quan đến án mạng xảy ra vào sáng 24/5 tại chợ đồi mối Đông Hương, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ án về hành vi "Giết người"

Đối tượng Ngô Văn Phương đầu thú tại cơ quan công an

Chiều nay (24/5), Công an tỉnh Thanh Hóa đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án giết người và tạm giữ hình sự đối với Ngô Văn Phương (24 tuổi), có hộ khẩu tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội để điều tra về hành vi "Giết người".

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Ngô Văn Phương khai, do nghi ngờ ông Mạc Văn Th. có hành vi đổ chất độc vào nguồn nước nơi Phương đang sinh sống để đầu độc Phương, sáng 24/5, trên đường đi ăn sáng Phương đã nhìn thấy ông Th. đang nằm ngủ tại ki-ốt chợ đầu mối Đông Hương, đối tượng đã cầm dao lao vào đâm nhiều nhát vào người ông Th.

Trước đó, như báo Dân Sinh đã thông tin, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 7h ngày 24/5, khi ông Mạc Văn Th. (SN 1975), trú tại phố Hàng Nan, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa đang ngủ trong ki-ốt của mình tại chợ đầu mối Đông Hương, thì có một thanh niên lao tới truy sát, đâm nhiều nhát vào người.

Bị đâm bất ngờ, ông Th. không kịp phản kháng mà chỉ phản xạ vùng chạy, nhưng nam thanh niên tiếp tục truy sát, ông Th. được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng do mất nhiều máu nên đã tử vong. Còn nghi phạm gây án sau đó bỏ trốn, sau đó đối tượng đã đến công an đầu thú.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang củng số hồ sơ, xử lý đối tượng Phương theo quy định của pháp luật.

Tác giả: HOÀNG MINH

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP