Thể thao

Juventus bị vạ lây vì nghi án hiếp dâm của C.Ronaldo

Dù C.Ronaldo có được chứng minh vô tội hay không thì danh tiếng của CR7 cũng bị ảnh hưởng nặng nề và điều này đã gián tiếp đẩy Juventus vào một cuộc khủng hoảng tài chính.

Juventus bắt đầu nhận ra mặt trái sau thương vụ mang tên C.Ronaldo

Bỏ ra cái giá 99 triệu bảng Anh để đổi lấy chữ ký của C.Ronaldo nhưng Juventus chưa hưởng được bao nhiêu quả ngọt thì đã phải lập tức nếm trái đắng. Sau khi CR7 dính vào scandal hiếp dâm, danh tiếng của cả chàng cầu thủ siêu sao lẫn “bà đầm già” đều bị ảnh hưởng.

Cụ thể, giá cổ phiếu của Juventus đã tuột dốc không phanh ngay sau khi C.Ronaldo bị tờ báo Đức Der Spiegel “vạch tội”. Kể từ đó tới nay, giá cổ phiếu của “bà đầm già” chỉ có giảm chứ chưa cho thấy bất kì dấu hiệu tích cực nào.

“Bà đầm già” bị ảnh hưởng nặng nề từ scandal của CR7

Chỉ tính riêng từ ngày 27/9, ngay trước thời điểm thông tin CR7 bị “tố” hiếp dâm tràn lan trên các mặt báo, cho tới ngày 10/10, giá cổ phiếu của Juventus đã giảm tới 29,6%.

Các chuyên gia dự báo, Juventus sẽ còn tiếp tục bị ảnh hưởng từ scandal của C.Ronaldo. Thậm chí, dù cho chàng cầu thủ siêu sao được chứng minh vô tội thì Juventus cũng khó mà đạt tới đỉnh cao tài chính như thời gian trước.

Khả năng kiếm tiền của CR7 lẫn Juventus đều bị ảnh hưởng do “bão” scandal

Tuy nhiên, cần phải thừa nhận rằng chính C.Ronaldo mới là động lực chính giúp Juventus đạt được thành tích cao trên thị trường tài chính. Hồi cuối tháng 6, giá trị của “bà đầm già” trên thị trường cổ phiếu là 592 triệu bảng Anh. Và ngay sau khi thương vụ mang tên CR7 được công bố, con số này đã tăng vọt lên tới 812 triệu bảng Anh.

Tác giả: Dung Nhi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP