Thể thao

C.Ronaldo lên tiếng kêu oan sau hàng loạt nghi án hiếp dâm

Diễn biến mới nhất trong vụ lùm xùm hiếp dâm của C.Ronaldo vừa được “bật mí” và theo những gì CR7 chia sẻ thì các cáo buộc của “nạn nhân” Kathryn Mayorga hoàn toàn có thể bị đảo chiều.

Phía C.Ronaldo vừa đưa ra tuyên bố có lợi cho chàng cầu thủ siêu sao

Mới đây, tờ báo Bồ Đào Nha Correio da Manha vừa có những tiết lộ nóng hổi về scandal hiếp dâm của C.Ronaldo: “Phiên bản CR7 kể rất khác biệt, đó là sau khi anh ấy và Mayorga quan hệ với nhau, cả hai đã trở lại hộp đêm Rain và dành tiếp vài giờ nữa cùng nhau”.

Trong khi đó, “nạn nhân” Kathryn Mayorga lại kể rằng mình đã bị C.Ronaldo làm nhục tại khách sạn Palms, Las Vegas. Sau đó, cô đã định lái xe tới bệnh viện để kiểm tra các tổn thương thân thể nhưng cuối cùng thì lại trở về nhà.

CR7 khẳng định những hình ảnh vui vẻ này xảy ra sau sự việc “hiếp dâm”

Do mâu thuẫn quá khác biệt trong hai lời tường thuật nên luật sư của C.Ronaldo muốn được xem băng ghi hình CCTV ở hộp đêm Rain. Một nguồn tin cho biết thêm rằng: “Bất kỳ băng ghi hình nào cho thấy C.Ronaldo cùng Mayorga đi hộp đêm sau khi đến phòng anh ấy cũng sẽ ủng hộ cho quan điểm của C.Ronaldo”.

Tuy nhiên, hộp đêm Rain đã đóng cửa từ năm 2012. Do đó, cơ hội để phía luật sư của C.Ronaldo xác minh được sự thật qua băng ghi hình cũng trở nên rất mong manh.

CR7 khẳng định bản thân vô tội

Ngoài ra, đại diện của C.Ronaldo, luật sư Peter S Christiansen cũng thừa nhận chàng cầu thủ siêu sao đã có một thoả thuận dàn xếp sự việc với Kathryn Mayorga. Dù vậy, luật sư Christiansen khẳng định thân chủ mình làm vậy chỉ để ngăn chặn việc “bóp méo” sự thật.

“Những gì xảy ra tại Las Vegas hồi năm 2009 hoàn toàn là đồng thuận”, luật sư Christiansen hùng hồn kết luận thay cho C.Ronaldo, “Anh ấy cảm thấy mình bị ép buộc khiến cho không thể tiếp tục im lặng được nữa. Anh ấy kịch liệt bác bỏ mọi cáo buộc”.

Tác giả: Dung Nhi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP