Xe

Hyundai Lafesta - Liều thuốc thử tại thị trường đông dân nhất thế giới

Sức mạnh của Hyundai Lafesta đến từ khối động cơ tăng áp GDi 1.6L sản sinh công suất 175 HP và mô men xoắn 265 Nm, đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Hyundai đang mở rộng phạm vi hiện diện thương hiệu tại thị trường Trung Quốc bằng một chiếc sedan mới có tên gọi Lafesta trong tiếng Italy có nghĩa là “lễ hội” - được hãng xe Hàn Quốc phát triển độc quyền dành riêng cho quốc gia đông dân nhất thế giới.

Thiết kế ngoại thất của xe mang triết lý mới của Hyundai, có phần thể thao. Lưới tản nhiệt khác biệt hoàn toàn với phong cách sử dụng trên các dòng xe đang bán hiện tại. Cụm đèn pha sử dụng bóng LED, đèn định vị ban ngày đặt ngay trên đèn sương mù.

Phát biểu về kiểu dáng mới trên Lafesta, ông SangYup Lee, giám đốc bộ phận thiết kế Hyundai Styling cho biết công ty đang nỗ lực nhằm xác lập một kỷ nguyên mới cho thiết kế Hyundai. Nền tảng cho các cố gắng trên là lịch sử lâu đời của hãng trong việc tạo nên đặc tính khác biệt và thể thao cho xe hơi.

Ông Lee cũng hào hứng chia sẻ với công chúng về chủ đề thiết kế mới mà Hyundai đang hướng tới. "Thể thao gợi cảm - chủ đề mới trong thiết kế Hyundai phản ánh mục tiêu của chúng tôi trong việc xây dựng một thương hiệu được ưa chuộng bằng cách tạo nên những chiếc xe với các giá trị cảm xúc lớn".

Đối với nội thất, Hyundai Lafesta được mô tả trong các cụm từ "rộng rãi" và "lái xe tập trung", chiếc sedan cũng được hưởng lợi từ các vật liệu chất lượng, công nghệ mới và nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe.

Sức mạnh của Hyundai Lafesta đến từ khối động cơ tăng áp GDi 1.6L sản sinh công suất 175 HP và mô men xoắn 265 Nm, đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Mẫu xe sẽ được bán tại Trung Quốc vào quý IV năm nay. Hiện tại những thông tin chi tiết hơn như giá bán và thông số kỹ thuật sẽ được công bố tại một sự kiện riêng của hãng xe này thời gian tới.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: GDi 1.6L , Hyundai Lafesta

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP