Giải trí

Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh hẹn hò

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa lên tiếng xác nhận tình cảm.

Ngày 11/11, trang 163 đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị phát hiện tới triển lãm nghệ thuật ở Thượng Hải cùng nhau. Thông tin hẹn hò bị tiết lộ khi một người bạn của hot girl đăng ảnh chụp chung với cả hai lên mạng xã hội.

Theo 163, Huỳnh Hiểu Minh đi chơi với Diệp Kha nhưng vẫn né tránh chụp ảnh với bạn gái. Công chúng chỉ phát hiện họ hẹn hò thông qua ảnh của người khác, cho thấy hai nghệ sĩ tới một địa điểm trong cùng một ngày.

Ngoài ra, 163 bình luận: "Việc bạn của Diệp Kha đăng ảnh chụp cùng Huỳnh Hiểu Minh lên mạng không khác gì 'lạy ông tôi ở bụi này', giúp bạn mình khéo léo công khai tình cảm với nam diễn viên".

Huỳnh Hiểu Minh chụp ảnh cùng bạn của Diệp Kha.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã nhiều lần vướng tin hẹn hò, thậm chí còn trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội Trung Quốc. Dẫu ầm ĩ, tài tử Thần điêu đại hiệp vẫn không thừa nhận chuyện tình cảm.

Theo 163, có thể Huỳnh Hiểu Minh rút kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân đổ vỡ với Angelababy. Trước đó, nam diễn viên bị chê vì thường xuyên có những câu nói yêu thương, hành động chiều chuộng dành cho bà xã. Đến khi họ đường ai nấy đi, dư luận lại chê cười với những cử chỉ thể hiện tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tuyên bố ly hôn ngày 28/1. Họ không chia sẻ rõ nguyên nhân và cho biết cùng có trách nhiệm nuôi dưỡng con cái. Tờ Sina cho hay thủ tục ly hôn được giải quyết nhanh gọn do cả hai không có tranh chấp về tài sản.

Trước đó, hai diễn viên đã có thời gian dài không tương tác với nhau. Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị nghi ngờ hẹn hò từ tháng 2. Hồi tháng 7, nam diễn viên còn tổ chức sinh nhật cho bạn gái.

Huỳnh Hiểu Minh muốn kín tiếng trong đoạn tình cảm mới sau khi ly hôn Angelababy.

Diệp Kha nổi danh là hot girl mạng xã hội Trung Quốc nhờ sắc vóc xinh đẹp. Cô đã tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, được ví là hoa khôi của trường. Năm 2020, Diệp Kha vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Ngoài nhan sắc nổi bật, Diệp Kha còn nổi tiếng với vai trò doanh nhân. Cô có thương hiệu riêng và đạt được nhiều thành tựu đáng nể khi tuổi đời còn trẻ.

Tác giả: Minh Vũ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP