Giải trí

Angelababy đã sinh con trai đầu lòng cho Huỳnh Hiểu Minh

Sáng 17/1, đại diện của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy báo tin cặp đôi vừa đón chào con đầu lòng.

Sáng 17/1, đại diện vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh công bố tin mừng qua trang chính thức. Theo Sina, việc Angelababy mẹ tròn, con vuông hiện là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

"Angelababy đã sinh bé trai thuận lợi tại Hong Kong. Huỳnh Hiểu Minh cùng gia đình luôn ở bên cạnh cô ấy trong giây phút quan trọng. Đây là thời khắc hạnh phúc nhất, gia đình họ đã có thành viên mới", người đại diện cho biết.

Angelababy sinh con trai đầu lòng sáng 17/1. Trước đó vài ngày, cô vẫn tranh thủ mua sắm. Ảnh: Sina.
Cũng theo nguồn tin này, Angelababy nhập viện và sinh con rất nhanh. Vì muốn đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé nên gia đình cố tình giấu kín thông tin về bệnh viện cũng như thời gian lâm bồn của nữ diễn viên.

Sina tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh rất cưng chiều vợ nên thuê hẳn phòng VIP trong bệnh viện cao cấp ở Hong Kong. Trong quá trình sinh, Angelababy được đảm bảo tốt từ khâu an ninh đến dịch vụ chăm sóc.

Thông tin Angelababy sinh con vào sáng 17/1 khiến không ít người bất ngờ. Trước đó, hôm 14/1, cô vẫn tự tin mua sắm một mình tại trung tâm thương mại. Huỳnh Hiểu Minh có mặt tại Hong Kong hôm 15/1. Chiều 16/1, anh và mẹ tham dự hoạt động quảng bá tại đây.

Hình ảnh về phòng VIP bệnh viện nơi Angelababy sinh con. Ảnh: Tou.
"Thật sự bất ngờ, chúc mừng gia đình Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy. 1+1=3 rồi", một cư dân mạng chia sẻ lời chúc.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015. Họ công bố chuyện mang thai con đầu lòng đúng một năm sau khi cưới.

Huỳnh Hiểu Minh và mẹ tham dự sự kiện hôm 16/1. Ảnh: Sina.
Hồi cuối năm 2016, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ đã nghĩ đến việc ngồi ghế giám khảo một chương trình truyền hình. Kế hoạch này bị hủy bỏ sau khi Angelababy mang thai con đầu lòng.

Vì có bầu, cô chủ động dừng nhiều hợp đồng quảng cáo và quay show. Ê-kíp show thực tế Running Man phải mời Cúc Tịnh Y tham gia thay thế.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP