Tin địa phương

HS tạm dừng đến trường từ ngày 10/5

Thực hiện theo chỉ đạo UBND TP Cần Thơ, Sở GD&ĐT yêu cầu các Phòng GD&ĐT và các cơ sở giáo dục trực thuộc thông báo nhanh cho học sinh tạm dừng đến trường, chuyển sang học trực tuyến từ ngày 10/5.

HS Cần Thơ tạm dừng đến trường từ ngày 10/5.

Theo đó, tất cả học sinh trên địa bàn thành phố sẽ tạm dừng đến trường và chuyển sang hình thức học trực tuyến từ ngày 10/5 để đảm bảo các công tác phòng chống dịch Covid-19.

Lịch kiểm tra cuối học kỳ II của các trường sẽ tạm hoãn và tiếp tục ôn tập theo hình thức trực tuyến cho học sinh theo văn bản hướng dẫn.

Sở GD&ĐT TP Cần Thơ chỉ đạo các phòng GD&ĐT các quận, huyện và các cơ sở giáo dục trực thuộc thông tin nhanh đến phụ huynh học sinh và học sinh. Tuyệt đối không gây hoang mang, nhiễu thông tin trong cha mẹ học sinh và học sinh.

Việc cho học sinh tạm dừng đến trường nhằm phục vụ kịp thời công tác rà soát phân loại người có nguy cơ lây nhiễm, cũng như việc truy vết người có liên quan đến vùng có dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho trường học và cộng đồng.

Đề nghị các cán bộ, giáo viên, nhân viên thuộc các cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ chuyên môn theo quy định để hoàn tất chương trình năm học 2020 - 2021.

Sở giao phòng chuyên môn và Phòng GD&ĐT các quận, huyện lên kế hoạch tổ chức kiểm tra cuối học kỳ 2 bằng hình thức trực tiếp tại trường khi có chỉ đạo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.

Tác giả: Trường Tiến

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP