Giới trẻ

Hot girl Trâm Anh lần đầu tiên khoe mẹ trẻ trung, sành điệu

Mẹ hot girl Trâm Anh 48 tuổi vẫn rất trẻ trung, có gout ăn mặc sành điệu không hề thua kém con gái. Thậm chí bà còn góp ý cho cô chọn lựa quần áo phù hợp.

'Hot girl World Cup' Trâm Anh chia sẻ, cô vừa thực hiện bộ ảnh mới trong dịp cùng mẹ đi công tác ở Sài Gòn. Đây là lần đầu tiên cô thuyết phục mẹ xuất hiện cùng mình trước ống kính. Hai mẹ con cô cùng diện trang phục có họa tiết đồng điệu và rạng rỡ dạo bước trên phố.

Trâm Anh tiết lộ, mẹ cô đã 48 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung, có gout ăn mặc sành điệu không hề thua kém con gái, thậm chí bà còn góp ý cho cô chọn lựa quần áo phù hợp trong mỗi lần đi dự sự kiện hoặc dã ngoại cùng bạn bè.

"Khi tôi vướng ồn ào, bị cộng đồng mạng bình luận tiêu cực, mẹ rất thương tôi. Dù mẹ muốn tôi theo kinh doanh, nhưng khi tôi quyết định theo nghệ thuật, bà cũng ủng hộ", hot girl tâm sự.

Nhan sắc ở tuổi 48 của mẹ hot girl Trâm Anh.

Trâm Anh là con gái thứ hai trong một gia đình có 3 anh chị em. Cô có chị gái lớn đang kinh doanh cửa hàng đồ da và một em trai nhỏ.

Trâm Anh và chị gái đã trưởng thành, hoàn toàn tự lập về kinh tế. Cả hai đều bén duyên kinh doanh từ sớm nhờ quan sát cách mẹ làm việc từ nhỏ.

Trâm Anh cho biết, mỗi khi kiếm được một khoản tiền, cô lại tiết kiệm để dành tặng cho bản thân những món đồ giá trị hoặc mua quà cho các thành viên trong gia đình.

Mới đây, nàng hot girl 22 tuổi được mời tham gia một số dự án phim ảnh. Trâm Anh chia sẻ, cô đang ghi hình cho một phim Tết.

Mặc dù chỉ đảm nhận một vai nhỏ nhưng cô rất vui bởi được thử sức ở một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Khi hỏi có tự tin về diễn xuất, Trâm Anh cười nói, do có kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính trong quá trình làm MC, quay quảng cáo nên cô bớt gượng hơn. Tuy nhiên để nhập tâm vào vai diễn, cô vẫn còn gặp một chút khó khăn. Trên trường quay, đạo diễn và các nghệ sĩ lớn tuổi hơn đã hỗ trợ Trâm Anh để cô lấy được cảm xúc của nhân vật.

Trâm Anh sinh năm 1996, là một người mẫu ảnh kiêm dược sĩ. Cô gây ấn tượng trong chương trình "Nóng cùng World Cup" hồi tháng 7 nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.

Tên tuổi của cô càng hot khi tham gia gameshow "Mảnh ghép tình yêu" cùng hot livestreamer - Pew Pew. Trên sóng truyền hình, đôi bạn trẻ tạo nên nhiều câu nói thành xu hướng với cư dân mạng. Tuy nhiên cả hai chỉ khẳng định là bạn bè.

Tác giả: Hoài Nam

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP