Giới trẻ

"Hot girl áo dài" Bắc Ninh lại gây thương nhớ trong bộ ảnh cuối thu

Từ khi nổi tiếng tới nay, biệt danh “thiên thần áo dài trắng” đã gắn liền với cô nàng xinh đẹp xuất thân từ mảnh đất Kinh Bắc - Dương Thu Giang. Trước khi lên xe hoa, Thu Giang đã tranh thủ chụp một bộ ảnh cùng áo dài trắng trong tiết trời cuối thu.

Dương Thu Giang là cựu học sinh trường THPT Lý Thái Tổ (Bắc Ninh). Thu Giang lần đầu được biết đến trên các phương tiện truyền thông khi mặc chiếc áo dài trắng thướt tha, khoe nụ cười rạng rỡ gây thương nhớ cho người xem.

Thu Giang được nhận xét sở hữu thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn, mái tóc đen dài cùng khuôn mặt xinh xắn. Đây là lợi thế mỗi khi cô bạn mặc áo dài.

Mỗi lần Thu Giang diện áo dài trắng, dù là khai giảng, bế giảng hay kỷ yếu,... đều thu hút mọi ánh nhìn.

Không chỉ xinh đẹp, Giang còn có khá nhiều tài lẻ như thích hát, múa. Và nhất là cô bạn 10x rất thích được chụp ảnh và diễn xuất cũng rất đạt trước ống kính.

Giang cũng từng giành giải Nhất Hội thi Học sinh thanh lịch của trường.

Trong bộ lần này, vẫn xuất hiện trong tà áo dài trắng song Thu Giang có phần chững chạc và đằm thắm hơn. Thu Giang tự tin thả dáng bên hoa thạch thảo và chiếc nón lá.

“Bộ ảnh này em chụp khá ngẫu hứng, tranh thủ những ngày nắng cuối Thu đang đẹp. Em “mê” áo dài nên lúc nào cũng thích chụp áo dài nhất. Lần nào mặc áo dài trắng cũng thật nhiều cảm xúc”, Thu Giang chia sẻ.

Được biết hiện tại Thu Giang đang theo học kinh doanh đồ gỗ và sắp tới đây nữ hot girl quê Bắc Ninh sẽ lên xe hoa về nhà chồng.

Cùng theo dõi những hình ảnh của Thu Giang trong bộ ảnh áo dài trắng!

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP