Giới trẻ

'Hoa khôi bóng chuyền' Quảng Bình khoe ảnh đời thường cực xinh

Xuất hiện trong những bức ảnh đời thường, 'hoa khôi bóng chuyền' quê Quảng Binh là Hoàng Thị Kiều Trinh khiến nhiều người phải chú ý.

Hoàng Thị Kiều Trinh (sinh năm 2001, quê Quảng Bình) là nữ vận động viên bóng chuyền nổi tiếng. Xuất thân trong 1 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm nhưng cô nàng Gen Z luôn xem đó là động lực để cô nỗ lực hoàn thiện bản thân.

Hiện tại, Kiều Trinh đang công tác tại Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh Thông tin và Đội tuyển Quốc gia.

Kiều Trinh từng giành suất lên đội U19 nữ Việt Nam tham dự giải vô địch U19 châu Á, và giành danh hiệu VĐV trẻ triển vọng tại giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cup LienVietPostBank 2019.

Với sức bật đà 2m93, khả năng công, thủ toàn diện, Hoàng Thị Kiều Trinh chính là gương mặt trẻ đầy triển vọng có màn thể hiện vô cùng xuất sắc ở vị trí đối chuyền trên sân thi đấu.

Bên cạnh đó, chiều cao nổi bật 1m75, cùng gương mặt xinh xắn, làn da trắng giúp Kiều Trinh thu hút hơn bao giờ hết.

Trên các diễn đàn mạng xã hội về thể thao, những hình ảnh của Kiều Trinh thu hút lượng tương tác cao. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nữ vận động viên 22 tuổi.

Người đẹp của Bộ Tư lệnh Thông tin gây chú ý bởi gương mặt khả ái, làn da trắng, vóc dáng cân đối.

Được biết, vì yêu thích bóng chuyền từ nhỏ nên vào hè năm 2016, Kiều Trinh chính thức thọ giáo HLV Nguyễn Tâm Anh trong một lần về Quảng Bình tuyển quân sự nghiệp bóng chuyền của cô bắt đầu từ đây.

Bóng chuyền cũng là bộ môn giúp Kiều Trinh có được chiều cao nổi bật lên đến 1m77 và body thon gọn, săn chắc.

Kiều Trinh sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt xinh đẹp.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP