Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên kín đáo vẫn nổi bật trước giờ tham dự Paris Fashion Week

Không váy áo cầu kỳ, Kỳ Duyên xuất hiện kín đáo nhưng không kém phần thời thượng tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Hoa hậu Việt Nam 2014 đã sẵn sàng cho một tuần đầy bận rộn tại Tuần lễ thời trang Paris.

Như đã đưa tin trước đó, Kỳ Duyên chính là đại diện của Việt Nam cùng 5 đại diện khác đến từ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tham gia vào show diễn đặc biệt diễn ra vào ngày 30/9, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.

Tại đây, nàng Hậu xinh đẹp sẽ có dịp gặp mỹ nhân đến từ các khu vực lân cận như nữ diễn viên Thái Lan Mai Davika Hoorne, nữ diễn viên Heart Evangelista, siêu mẫu Bianca Balti, Soo Joo Park, Ming Xi... Vốn dĩ thường xuyên tham gia các sự kiện trong nước lẫn quốc tế nên việc Kỳ Duyên tham gia Tuần lễ thời trang Paris không quá bất ngờ.

Hiện tại cô đang ở giai đoạn đỉnh cao của nhan sắc cũng như là một trong những mỹ nhân 9X có sức ảnh hưởng lớn trong làng mốt Việt Nam. Việc là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự chuỗi sự kiện ở Tuần lễ thời trang Paris đã ngầm chứng tỏ được vị thế của nàng Hậu gốc Nam Định. Có mặt tại sân bay, Kỳ Duyên ăn mặc kín đáo, thoải mái nhưng không kém phần thời thượng.

Dù ở góc độ nào, mỹ nhân 22 tuổi cũng vô cùng nổi bật. Chiều cao 1m76 cùng thân hình đậm chất siêu mẫu giúp Kỳ Duyên luôn được các nhà mốt đình đám "chọn mặt, gửi vàng". Tại sân bay cô diện trang phục áo hoodie và giầy thể thao.

Từ xưa đến nay, Kỳ Duyên luôn biến sân bay thành sàn diễn thời trang tuy nhiên trang phục cô lựa chọn vẫn là giữ ấm, tiện dụng và phù hợp với địa điểm.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP