Giải trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức công khai con gái đầu lòng

Con gái Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dược khen gợi bởi vẻ kháu khỉnh, đáng yêu.

Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh kết hôn với Đỗ Vinh Quang - chủ tịch CLB Hà Nội và là con trai út nhà bầu Hiển. Đám cưới của cả hai diễn ra cực hoành tráng tại Hà Nội với sự chúc phúc của người thân và đông đảo bạn bè là nghệ sĩ nổi tiếng.

Sau khi làm dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh dần hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, dành thời gian bên gia đình và thỉnh thoảng đăng ảnh chia sẻ vài hoạt động thường nhật trong cuộc sống.

Cô cũng không chia sẻ thông tin hay hình ảnh nào về chuyện bầu bí lên trang cá nhân, cô cũng không lên tiếng phản đối trước những tin đồn của cộng đồng mạng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kín tiếng về cuộc sống riêng.

Tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh chính thức hạ sinh con gái đầu lòng nhưng hoàn toàn kín tiếng. Chỉ mới đây, Đỗ Mỹ Linh lần đâu khoe "thiên thần nhỏ" của mình. Con gái Đỗ Mỹ Linh trộm vía sở hữu cặp má bánh bao phúng phính và làn da trắng mịn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức công khai hình ảnh con gái.

Trước đó, khi nói về định hướng của mình trong tương lai, Đỗ Mỹ Linh bày tỏ: "Tôi sẽ là người phụ nữ hướng về gia đình nhưng vẫn có cuộc sống, công việc và đam mê riêng, bởi đó là những điều làm nên giá trị của người phụ nữ".

Hoa hậu Việt Nam gặp bạn bè sau thời gian ở cữ.

Đỗ Mỹ Linh (SN 1996 tại Hà Nội) tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 và đại diện Việt Nam lọt Top 40 chung cuộc tại Hoa hậu Thế giới 2017.

Chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang (SN 1995), là con trai thứ 2 của bầu Hiển. Cuối tháng 10/2002, Đỗ Vinh Quang đảm nhiệm Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP