Giới trẻ

Ông xã Đỗ Mỹ Linh từ chủ tịch hoá Tiktoker, nay còn chiều vợ thế này đây!

Khoảnh khắc tấu hài của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh khiến fan thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân Đỗ Mỹ Linh đăng tải hình ảnh ông xã cực hài hước khi đội chiếc mũ gấu siêu đáng yêu cùng biểu cảm nũng nịu khiến dân tình “xỉu up xỉu down”.

Đỗ Mỹ Linh đăng tải hình ảnh ông xã cực hài hước khi đội chiếc mũ gấu siêu đáng yêu cùng biểu cảm nũng nịu.

Đây cũng là lần hiếm hoi mà nàng Hậu đăng tải ảnh chồng công khai lên mạng xã hội như này. Có thể thấy, trên sân bóng mọi người thường quen với hình ảnh của chủ tịch lạnh lùng, nghiêm túc nhưng khi ở bên vợ Đỗ Vinh Quang như một con người khác. Độ chiều vợ ở mức thượng thừa.

Mặc dù sống trong nhung lụa nhưng người đẹp có lối sống giản dị.

Phía dưới bài đăng của Hoa hậu Việt Nam 2016, người hâm mộ liên tục để lại bình luận tương tác trước khoảnh khắc "mặn hơn muối" của cặp vợ chồng son. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu mến trước sự dễ thương của Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh.

Dù đã chính thức về chung một nhà nhưng cặp đôi rất ít khi thể hiện tình cảm trên cá nhân, thỉnh thoảng chỉ để lộ những khoảnh khắc "tình tứ" nhỏ giọt khiến dân tình lụi tim.

Sau 2 năm hẹn hò, ngày 23/10 vừa qua Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang chính thức lên xe hoa với một đám cưới hoành tráng.

Đỗ Mỹ Linh khiến công chúng không khỏi ghen tỵ bởi cuộc sống làm dâu nhà hào môn. Mặc dù sống trong nhung lụa nhưng người đẹp có lối sống giản dị. Ít khi nào khán giả thấy Đỗ Mỹ Linh khoe cuộc sống sang chảnh chốn hào môn. Đặc biệt, khán giả còn thấy nàng Hậu hay diện lại đồ cũ đi sự kiện.

Sau 2 năm hẹn hò, ngày 23/10 vừa qua Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang chính thức lên xe hoa với một đám cưới hoành tráng. Việc cặp đôi "về chung một nhà" sau 2 năm bí mật hẹn hò là cái kết đẹp cho câu chuyện tình yêu không ồn ào, không phô trương của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang. Khán giả đang nóng lòng chờ đợi được nghe tin vui từ cặp đôi trong một ngày gần nhất.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP