Giải trí

Hồ Quang Hiếu chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò Lý Nhã Kỳ

Trong hậu trường "Hát cho ngày mai", ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã thẳng thắn giải đáp về nghi vấn hẹn hò nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ gây xôn xao thời gian qua.

Cuối tháng 3, mạng xã hội bất ngờ rộ tin đồn Lý Nhã Kỳ hẹn hò với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Ngay sau đó, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" đã hài hước chia sẻ trên Facebook: "Em xin đính chính xa gần là em vẫn "ế" và không còn chị đẹp nào "ế" hơn em đâu ạ. Nên nếu sóng gió có lướt qua đời em thì cũng không kéo đi được cái "ế" nặng của em đâu".

Tuy nhiên, khán giả vẫn "nửa tin nửa ngờ" trước tin đồn này. Lý Nhã Kỳ vốn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Năm 2019, cô xác nhận chia tay bạn trai sau 9 năm bên nhau. Thời gian sau này, nữ diễn viên thường xuyên than thở về việc mình vẫn lẻ loi một mình.

Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu từng vướng nghi vấn hẹn hò (Ảnh: Ban Tổ chức và nhân vật cung cấp).

Mới đây, khi tham gia chương trình "Hát cho ngày mai", phía ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã chính thức lên tiếng về tin đồn. Trong hậu trường buổi ghi hình, khi được hỏi về mối quan hệ với nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia", giọng ca "Con bướm xuân" khẳng định: "Hiếu và chị Lý Nhã Kỳ chỉ là bạn, là bạn thôi!".

Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ về cuộc sống của mình trong khoảng thời gian dịch bệnh bùng phát. Anh cho biết dù không chạy show nhưng vẫn tự tìm cho mình những thú vui riêng. Ngoài ra mắt các video hài hước trên TikTok, nam ca sĩ còn dành nhiều thời gian học tiếng Anh, học đàn và nhảy để hoàn thiện bản thân.

Anh nói: "Hiếu muốn trở thành một người hoàn hảo vì có nhiều kỹ năng cũng rất tốt cho cuộc sống và sự nghiệp của mình".

Trong chương trình "Hát cho ngày mai", Hồ Quang Hiếu đảm nhận vai trò giám khảo cùng ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.

Tác giả: Vũ Mê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP