Giải trí

Tiết lộ thú vị của Hồ Quang Hiếu về ánh nhìn Bảo Anh “đắm đuối” trong đám cưới Trường Giang

Trong đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương vừa qua có một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cực kì tình cảm của Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu.

Trong ảnh, Hồ Quang Hiếu đang hướng ánh mắt đầy xúc cảm đến Bảo Anh. Trong khi đó, nữ ca sĩ lại lạnh lùng không để ý đến Hồ Quang Hiếu mà đang chăm chú nhìn về hướng khác.

Theo ngoisao.vn, sau khi nhìn thấy bức ảnh bản thân đang nhìn Bảo Anh trong đám cưới Trường Giang được chia sẻ trên mạng xã hội, Hồ Quang Hiếu khiến fans thích thú khi để lại bình luận trên một fanpage. Cụ thể, Hồ Quang Hiếu hài hước cho biết lý do anh nhìn Bảo Anh: "Đang định hỏi thuốc làm trắng da mà chợt nhớ rằng đang đi đám cưới".

Hồ Quang Hiếu nhìn Bảo Anh với ánh mắt buồn

Hồ Quang Hiếu cũng từng trải lòng với báo chí về chuyện tắm trắng. Hồ Quang Hiếu tiết lộ anh đã dùng mọi phương pháp mà không trắng nổi: "Hiếu có đi tắm trắng, tắm vài lần nhưng trắng không nổi. Chỉ duy nhất thời gian còn yêu Bảo Anh, Bảo Anh đã chích một loại vitamin gì đó rất hợp với Hiếu nên Hiếu đã trắng ra? Nhưng mà chia tay rồi mình ngại hỏi lại cái đó. Hiếu cũng muốn xài nhưng gọi điện thoại hỏi thì kì quá nên mình không dám hỏi". Chia sẻ thật thà của Hồ Quang Hiếu từng khiến nhiều người bật cười. Và theo như chia sẻ mới của nam ca sĩ thì phải chăng đến giờ anh vẫn chưa hỏi được loại vitamin mà Bảo Anh đang dùng để tắm trắng da?

Giadinhvietnam.vn cho hay, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh từng là một đôi được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Cả hai thường xuyên đi du lịch, chia sẻ những hình ảnh không thể ngọt ngào hơn.

Tuy nhiên, cuối năm 2017, Hồ Quang Hiếu bất ngờ xác nhận thông tin đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với Bảo Anh. Theo nam ca sĩ Không cảm xúc, lý do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

Nói về chuyện chia tay, Bảo Anh cũng chia sẻ: “Bảo Anh cũng thừa nhận cô và bạn trai Hồ Quang Hiếu đã đường ai nấy đi. Họ chia tay vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình”.

Sau khi chia tay, cả hai giữ mối quan hệ bạn bè và ít khi nói về nhau trên báo chí.

Tác giả: Đào Vũ (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hồ Quang Hiếu , Bảo Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP