Giới trẻ

Hồ Ngọc Hà 'đụng' dáng tập yoga giống Lệ Quyên, dân tình đỏ mặt

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc tập thể dục để giữ dáng, vô tình lại khiến nhiều netizen ngượng mặt và còn nhắc đến Lệ Quyên.

Trong Vbiz, Hồ Ngọc Hà không chỉ để lại dấu ấn với những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, đầu tư chất lượng mà còn được xem là “biểu tượng” về nhan sắc, thời trang. Để có được thần thái, sắc vóc “chuẩn từng centimet”, nữ ca sĩ đã có lối sống lành mạnh cũng như chăm chỉ tập thể dục.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh tập thể dục, vô tình khiến netizen ngượng

Trên trang cá nhân, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ vừa đăng tải khoảnh khắc đổ mồ hội ở phòng tập và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen. Những khi lịch trình không quá bận rộn, mẹ 3 con đều chăm chỉ tập luyện thể dục và nhờ đó giữ được vóc dáng không hề thua kém phụ nữ đôi mươi chưa sinh nở.

Ngoài ra, mặt mộc của Hồ Ngọc Hà cũng vô cùng ấn tượng với làn da mịn màng, căng bóng, khỏe khoắn và không chút tỳ vết.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh tập thể dục, vô tình khiến netizen đỏ mặt vì góc chụp khó đỡ.

Tuy nhiên, tấm ảnh của Hồ Ngọc Hà tập thể dục vô tình khiến nhiều netizen cảm thấy “ngượng đỏ mặt” vì góc chụp khó đỡ, để lộ những chi tiết nhạy cảm. Có thể nữ ca sĩ chỉ muốn khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, lan tỏa tinh thần tập luyện chăm chỉ để giữ dáng nhưng tư thế chụp lại khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Thậm chí, có netizen còn so sánh Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên và nhận ra điểm tương đồng hy hữu giữa 2 nữ ca sĩ. Có lần, giọng ca Giấc Mơ Có Thật cũng từng khoe ảnh tập thể dục với trang phục bó sát cơ thể, khéo khoe đường cong quyến rũ. Cô cũng chọn góc chụp cận mặt, cúi người sát đất tương tự Hồ Ngọc Hà trong tấm ảnh mới đây.

Lệ Quyên cũng từng khoe ảnh tập thể dục, chọn góc chụp tương tự Hồ Ngọc Hà.

Dù đã qua sinh nở cũng như khó tránh khỏi các vấn đề tuổi tác nhưng Hồ Ngọc Hà lẫn Lệ Quyên đều chăm chút bản thân rất kỹ, có chế độ sinh hoạt lành mạnh theo khoa học để giữ dáng cũng như vẻ ngoài tươi trẻ.

Hồ Ngọc Hà - Lê Quyên giờ ra sao

Trước đây, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là đôi bạn thân trong Vbiz, thường xuyên đứng chung sân khấu cũng như chia sẻ nhiều chuyện ở cuộc sống. Tuy nhiên, tình bạn giữa hai người đã rạn nứt và hiện tại là “nước sông không phạm nước giếng”, hạn chế nhắc về đối phương.

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên ngồi chung bàn dù hiện tại "nước sông không phạm nước giếng".

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cả hai nữ ca sĩ đều có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Nếu như Hồ Ngọc Hà có danh xưng “Nữ hoàng giải trí”, Lệ Quyên lại được nhiều khán giả ưu ái gọi là “Nữ hoàng phòng trà”.

Ngoài sự nghiệp thành công, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên còn có tổ ấm nhỏ viên mãn, khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ.

Lệ Quyên hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi.

Hồ Ngọc Hà viên mãn với Kim Lý và 2 con.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP