Thể thao

HLV Solskjaer: 'Đối đầu với Barcelona là điều mà M.U mong chờ'

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Manchester United (M.U) sẽ tiếp tục tạo nên chiến thắng đáng nhớ khi đối đầu với Barcelona tại tứ kết Champions League.

HLV Solskjaer không hề ngại khi M.U phải đối đầu với Barcelona

Reuters

Vào tối qua, những lá thăm may rủi đã khiến M.U phải đối đầu với Barcelona tại vòng tứ kết Champions League. Đây là một cặp đấu được đánh giá là rất hấp dẫn.

Barcelona từng giành chiến thắng trước M.U trong 2 trận chung kết Champions League năm 2009 và 2011. Tuy nhiên, HLV Solskjaer tin rằng các cầu thủ của ông sẽ tiếp tục tạo ra những trận đấu đáng nhớ sau khi lật ngược tình thế trước PSG ở vòng 1/8.

"Những trận đấu như thế này là điều mà đội bóng và người hâm mộ mong chờ. Chúng tôi rất nóng lòng được đối đầu với Barcelona. Họ đã giành chiến thắng trước M.U trong các trận Champions League năm 2009 và 2011. Tuy nhiên, chúng tôi đã thắng ở bán kết năm 2008 với bàn thắng của Paul Scholes.

Chúng tôi muốn có những trận đấu lớn với những đội bóng hàng đầu. Chúng tôi đã chứng tỏ mình có thể đánh bại các đội bóng lớn trong trận đấu với PSG. Các cầu thủ đang rất tự tin sau trận đấu đó. Dù vậy, để đi hết con đường, bạn cũng cần có thêm may mắn", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.

HLV Solskjaer đã mang lại may mắn cho M.U

Reuters

Nhà cầm quân người Na Uy đã từng ghi bàn thắng quyết định giúp M.U đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết Champions League cách đây 20 năm tại sân Nou Camp ở Barcelona. Khi đó, Solskjaer cũng mang áo số 20.

"Rất nhiều bạn bè đã nhắn tin cho tôi rằng chúng tôi năm nay sẽ làm nên chuyện bởi năm nay là đúng 20 năm chúng tôi giành được cú ăn ba và số áo của tôi là 20. Giờ thì chúng tôi sẽ một lần nữa đến Barcelona.

Tôi sẽ không bao giờ quên trận chung kết Champions League với Bayern Munich. Một bầu không khí tuyệt vời và một trận đấu kịch tính. Đó là trận đấu tốt nhất trong sự nghiệp của tôi", HLV Solskjaer cho biết.

Tác giả: Khánh Uyên

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP